รีเซต
"รอสเบิร์ก" หวั่น "ม้าแดง" พยศ ซิวแชมป์ บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์

"รอสเบิร์ก" หวั่น "ม้าแดง" พยศ ซิวแชมป์ บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์

"รอสเบิร์ก" หวั่น "ม้าแดง" พยศ ซิวแชมป์ บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์
18 เมษายน 2558 ( 10:17 )
674


นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ให้สัมภาษณ์สื่อระบุต้องระมัดระวัง เฟอร์รารี ทีมคู่แข่งจากอิตาลีเป็นพิเศษสำหรับเรซที่ 4 ของปีใน บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังอีกฝ่ายทำเวลารอบซ้อมได้อย่างดีเยี่ยมจนน่าประหวั่นพรั่นพรึง

  รอสเบิร์ก และ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมค่าย พารถของ เมอร์เซเดส ผงาดขึ้นไปติดท็อป 1-2 ของการซ้อมรอบสองที่ บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต โดยเป็นนักขับชาวเยอรมนี ทำเวลาต่อรอบเร็วสุด 1 นาที 34.647 วินาที แต่ก็โดน เฟอร์รารี ไล่กดดันมาติดๆจากอันดับ 3

 

 

นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี

      
       “ม้าลำพอง” ทำเวลาได้อย่างน่าทึ่งเพราะ เซบาสเตียน เวทเทล และ คิมี ไรค์โคเนน พารถติดท็อป 3 ทั้ง 2 รอบของการซ้อม ทำให้ รอสเบิร์ก กล่าวว่าการชิงชัยที่ ชาคีร์ สุดสัปดาห์นี้ (18-19 เมษายน) อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่ “ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส” จะยึดตำแหน่งแชมป์ที่สนามแห่งนี้
      
       “เราได้เรียนรู้อะไรมากมาย ยกตัวอย่าง เฟอร์รารี ทำเวลาได้เร็วมากในช่วงทางตรงยาว แม้รอบควอลิฟายเราจะทำผลงานได้ดีกว่า แต่พวกเขาก็กดเวลาได้เร็วไม่แพ้กัน ดังนั้นเรามีงานต้องทำอีกมากสำหรับการเซ็ตรถให้พร้อมที่สุด เพื่อการควอลิฟายวันถัดไป” รอสเบิร์ก กล่าว

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 18 เมษายน 2558 เวลา 09.34 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541