รีเซต
"ลูอิส" เจอด่าหมิ่นเพศ ฉีดแชมเปญใส่หน้า กริด เกิร์ล

"ลูอิส" เจอด่าหมิ่นเพศ ฉีดแชมเปญใส่หน้า กริด เกิร์ล

"ลูอิส" เจอด่าหมิ่นเพศ ฉีดแชมเปญใส่หน้า กริด เกิร์ล
15 เมษายน 2558 ( 10:44 )
1.6K

  


ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวสหราชอาณาจักรสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เจอสังคมรุมประณาม กรณีฉีดแชมเปญใส่สาวเชิญรางวัล ฉลองแชมป์ ฟอร์มูลา วัน รายการ “ไชนีส กรังปรีซ์” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายนที่่ผ่านมา
      
        แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 2 สมัย รับธงตาหมากรุก เรซที่ 2 ตลอด 3 รายการแรกของฤดูกาล 2015 ณ สนาม เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ทว่าการแสดงความสะใจ ขณะยืนบนโพเดียม เป็นเหตุให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แง่ลบ
      
        รอซ ฮาร์ดี ผู้นำกลุ่มรณรงค์ต่อต้านการเหยียดเพศ ตราหน้า นักซิ่งวัย 30 ปี ก่อพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมแก่คนทั่วโลก และเรียกร้อง เจ้าตัว แสดงความรับผิดชอบ “ภาพถ่ายปรากฏชัดเจรว่า สุภาพสตรี ไม่เพียงแค่ถูกฉีกแชมเปญ แต่มันพุ่งตรงเข้าใบหน้าของเธอ ซึ่งดูเหมือนว่า เธอไม่เต็มใจเล่นด้วยตามความคึกคะนอง”
      
        “หากมันมีน้ำหนักเพียงพอ เราคิดว่า ลูอิส แฮมิลตัน ควรกล่าวคำขอโทษต่อการกระทำของตัวเอง และไตร่ตรองอย่างรอบคอบ สำหรับคนส่วนใหญ่ น่าจะเป็นที่ประจักษ์ว่า เธอไม่สนุกด้วยเลย”
      
        “แน่นอนว่า มันเป็นสถานการณ์น่าอึดอัดที่ต้องทำหน้าที่ กริด เกิร์ล เธอถูกบีบบังคับให้ยืนตรงนั้น (บริเวณโพเดียม) มันเป็นสิ่งที่เขาคสวรตระหนัก แต่เขากระทำเหมือนเหยียดหยามงานของเธอ มันดูโชคร้ายที่การฉลองชัยชนะ กลายเป็นเรื่องเห็นแก่ตัว และการแสดงพฤติกรรมที่ไม่อาจยอมรับได้”
      
        ขณะที่แฟนๆ ทางสื่อสังคมออนไลน์ ก่นดา อดีตนักขับ แม็คลาเรน เป็นพวกเกเร และน่ารังเกียจ โดยผู้ใช้ “ทวิตเตอร์” ทวีต “ได้โปรดหยุดฉีดแชมเปญใส่ผู้หญิงบนโพเดียม พวกเธอดูเหมือนจะไม่ชอบ” ตลอดจนสร้างความเสื่อมเสียแก่บ้านเกิด “กรุณาให้เกียรติผู้หญิงมากกว่านี้หน่อย การฉีดแชมเปญใส่หน้าเธอ มันน่าเกลียดสุดๆ”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

       

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จากASTVผู้จัดการออนไลน์
วันพุธ 15 เมษายน 2558 เวลา 09:08 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541