รีเซต
"ฮอนด้า" ตื๊อทาบ "สโตเนอร์" คืนแทร็ค

"ฮอนด้า" ตื๊อทาบ "สโตเนอร์" คืนแทร็ค

"ฮอนด้า" ตื๊อทาบ "สโตเนอร์" คืนแทร็ค
6 เมษายน 2558 ( 07:43 )
1.4K


เรปโซล ฮอนด้า ทีมบิดชั้นนำของวงการ โมโตจีพี เผยกำลังเจรจากับ เคซีย์ สโตเนอร์ อดีตนักบิดแชมป์โลก 2 สมัยชาวออสเตรเลีย กลับมาคืนแทร็คช่วยต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง แทนที่ ดานี เปโดรซา จอมซิ่งชาวสเปนที่มีอาการบาดเจ็บที่แขนขวาและเข้ารับการผ่าตัดหนสอง
      
       เปโดรซา ผ่าตัดรักษาอาการอาร์มปั๊มที่แขนขวากับแพทย์ที่ มาดริด ก่อนต้องหยุดพักและพลาดลงแข่งอย่างน้อย 2 รายการที่ สหรัฐอเมริกา วันที่ 12 เมษายน กับ อาร์เจนตินา วันที่ 19 เมษายน โดยคนที่จะมาขี่แทนคือ ฮิโรชิ อาโอยามา นักขี่ทดสอบชาวญี่ปุ่นจากทีม เอชอาร์ซี
      
       ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก ลิวิโอ ซัปโป ทีมบอสของ ฮอนด้า เรซซิง ว่ากำลังพิจารณาดึง สโตเนอร์ กลับมาลงบิดคู่กับ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกคนปัจจุบัน ภายใต้เงื่อนไขลงแข่งแบบชั่วคราว แทนที่ของ เปโดรซา หากสภาพร่างกายของอีกฝ่ายยังไม่อยู่ในภาวะเต็มร้อย

       “เรากำลังคุยถึงความเป็นไปได้ที่ เคซีย์ จะลงแข่งแทน ดานี เราเชื่อว่าการกลับมาของ เคซีย์ ใน โมโตจีพี จะเกิดขึ้น มันคงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากและถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้” ซัปโป กล่าว
      
       อย่างไรก็ตาม โอกาสที่อดีตแชมป์โลกปี 2007 และ 2011 จะกลับมาลงแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบรุ่นใหญ่สุดค่อนข้างลางเลือน หลังเจ้าตัวเคยออกมาโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่าไม่พร้อมที่จะกลับมา และอยากให้เกียรติกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่กำลังเจ็บอยู่มากกว่า

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

      
ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 6 เมษายน 2558 เวลา05:02 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541