รีเซต
เคซีย์ สโตเนอร์ คัมแบ็ก ลงซิ่งสังเวียน ซูซูกะ 8 ชม.

เคซีย์ สโตเนอร์ คัมแบ็ก ลงซิ่งสังเวียน ซูซูกะ 8 ชม.

เคซีย์ สโตเนอร์ คัมแบ็ก ลงซิ่งสังเวียน ซูซูกะ 8 ชม.
28 มีนาคม 2558 ( 10:05 )
911

 


    เคซีย์ สโตเนอร์ อดีตแชมป์โลก โมโตจีพี 2 สมัยชาวออสเตรเลีย เตรียมตัวกลับมาสวมชุดแข่งลงสนามซิ่งอีกครั้ง หลังมีชื่ออยู่ในไลน์อัพนักแข่งของทีม ฮอนด้า อดีตต้นสังกัดในรายการ ซูเปอร์ไบค์ ซูซูกะ 8 ชั่วโมง ที่ประเทศญี่ปุ่น เดือนกรกฏาคมนี้
      
       อดีตนักบิด โมโตจีพี ดีกรีแชมป์โลก ปี 2007 และ 2011 ห่างหายจากการแข่งขันบนแทร็กไปตั้งแต่ปี 2012 หลังตัดสินใจอำลาจาก เรปโซล ฮอนด้า แต่ยังคอยช่วยเหลืองานยิบย่อยให้ต้นสังกัดอยู่ประจำทั้งทดสอบรถและอุปกรณ์ต่างๆช่วงนอกฤดูกาล
      
       ล่าสุด สโตเนอร์ วัย 29 ปี คืนสังเวียนความเร็วกับรายการ ซูเปอร์ไบค์ ซิ่งมาราธอน 8 ชั่วโมงที่สนาม ซูซูกะ โดยจะขี่รถ ฮอนด้า ซีบีอาร์ 1,000 RR เคียงข้าง ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค อดีตแชมป์โลก ซูเปอร์ไบค์ รุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต และ ทาคูมิ ทาคาฮาชิ นักบิดเจ้าถิ่น
      
       นักบิดชาวออสซี เผยว่า “หลังจากที่ผมได้ขี่ ซูเปอร์ไบค์ ที่สนาม เซปัง เมื่อเดือนก่อน ก็ได้คุยกับ ฮอนด้า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะลงแข่งใน ซูซูกะ มันเป็นรายการที่ผมใฝ่ฝันอยากลงแข่งและก็ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนตอนที่แข่ง โมโตจีพี เพราะตารางแน่นเกินกว่าจะปลีกตัว”
      
       “ถือเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม และเป็นสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยสัมผัส ผมประทับใจผลงานของ ไมเคิล กับ ทาคูมิ มาก และนั่นก็ทำให้ตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการร่วมงานกับพวกเขา รวมถึงมุ่งสมาธิเพื่อลงซ้อมเตรียมตัวสำหรับเรซนี้” คิง เคซีย์ กล่าว

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา 05:30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541