รีเซต
เมย์-รัชนก พร้อมนำทัพขนไก่ไทย ลุยศึกแบดฯ อินเดีย โอเพ่น

เมย์-รัชนก พร้อมนำทัพขนไก่ไทย ลุยศึกแบดฯ อินเดีย โอเพ่น

เมย์-รัชนก พร้อมนำทัพขนไก่ไทย ลุยศึกแบดฯ อินเดีย โอเพ่น
23 มีนาคม 2558 ( 11:32 )
2.7K


เมย์-รัชนก ฟิต พร้อมนำทัพขนไก่ไทยลุยศึกแบดฯโยเน็กซ์ ซันไรส์ อินเดีย โอเพ่น ในระหว่างวันที่ 24-29 มี.ค.
 
วันนี้ (23มี.ค.58) “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นับตบลูกขนไก่สาวมือ 8 ของโลก ได้ออกเดินทางสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบินทีจี 315 เวลา 20.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 58 มุ่งตรงสู่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เพื่อเข้าร่วมลงสนามแข่งขัน ในศึก “โยเน็กซ์ ซันไรส์ อินเดีย โอเพ่น 2015” ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย

ระหว่างวันที่ 24-29 มี.ค. โดยนักกีฬาแบดฯ ไทยที่จะลงชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ประกอบไปด้วย รัชนก อินทนนท์, ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข, สิทธิคมน์ ธรรมศิลป์, เดชาพล พัว-วรานุเคราะห์, กิตตินุพงษ์ เกตุเรน, ภัควัฒน์ วิไลลักษณ์, วัชระ บูรณะเครือ, ผไมมาศ เหมือนวงษ์, ชนานิษฐ์ ฉลาดแฉลม, กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล, ดวงอนงค์ อรุณเกษร
 
“น้องเมย์” กล่าวว่า สภาพร่างกายหลังจากที่ได้พักและกลับมาฝึกซ้อมซึ่งทางทีมโค้ชได้เน้นเรื่องการฝึกซ้อมพละกำลังเป็นหลัก ส่วนรูปแบบการเล่นคงพยายามเล่นให้ได้ในฟอร์มที่ออลอิงแลนด์ ที่ตนค่อนข้างพอใจกับรูปเกมที่ทำได้ในแต่ละแมตซ์ แน่นอนว่าในทุกๆแมตซ์ในระดับซูเปอร์ซีรีส์นั้นจะต้องพบกับนักกีฬาที่ฝีมือดีที่สุดในทุกๆ แมตซ์เช่นกัน จะไม่สามารถประมาทคู่แข่งขันได้เลย อินเดีย โอเพ่น ครั้งนี้ ตนตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะพยายามผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศให้ได้ เพื่อเป้าหมายสำคัญคือ การไปเล่นโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล” ซึ่งในรอบแรก 32 คนนั้นทาง รัชนก อินทนนท์ มีโปรแกรมลงสนามพบกับ รานี ชาลี มืออันดับ 71 ของโลกจากอินเดีย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จาก TNN24
วันที่ 23 มี.ค.2558 เวลา 10.40น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541