รีเซต
"อลอนโซ" ได้แชมป์นักซิ่ง ยอดนิยม ส่วน "ลูอิส" เข้าป้ายที่ 4

"อลอนโซ" ได้แชมป์นักซิ่ง ยอดนิยม ส่วน "ลูอิส" เข้าป้ายที่ 4

"อลอนโซ" ได้แชมป์นักซิ่ง ยอดนิยม ส่วน "ลูอิส" เข้าป้ายที่ 4
12 มีนาคม 2558 ( 08:36 )
677


เฟอร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งชาวสเปนสังกัด แม็คลาเรน-ฮอนด้า ครองแชมป์มูลค่าทางการตลาดสูงสุด ในศึก ฟอร์มูลา วัน ขณะที่ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 2 สมัยค่าย เมอร์เซเดส จีพี เข้าป้ายอันดับ 4
      
        ตามผลการสำรวจของ “Repucom” ก่อนหน้าเปิดม่านประลองความเร็ว เรซแรกของปี 2015 รายการ “ออสเตรเลียน กรังปรีซ์” วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ ปรากฏว่า อลอนโซ วัย 33 ปี ได้รับค่าดัชนีสำหรับนักการตลาดสูงสุด 89.66
      
        อดีตนักขับ เฟอร์รารี ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ที่อัลเบิร์ต ปาร์ก กรุงเมลเบิร์น หลังมีอาการคอนคัสชัน (กระทบกระเทือนทางสมอง) ระหว่างทดสอบรถ ที่เมืองบาร์เซโลนา เมื่้อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
      
        ความนิยมของ แชมป์โลก 2 สมัย พุ่งสูงสุดที่ประเทศสเปน เป็นเหตุให้ครองตลาดแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตส มากสุดเหนือ เฟลิเป มาสซา นักซิ่งบราซิเลียนจาก วิลเลียมส์-เมอร์เซเดส และ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับป้ายแดง “ม้าลำพอง”

 

 

 

      
        แฮมิลตัน ที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ เมอร์เซเดส จีพี เป็นนักแข่งที่ไต่อันดับขึ้นสูงสุด ตามโพลสำรวจ โดยได้รับความนิยมในบ้านเกิด 93 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังด้อยกว่า อลอนโซ ที่ป็อปปูลาร์สุดในแดนกระทิงดุ 98 เปอร์เซ็นต์ และ 99 เปอร์เซ็นต์ของพลเมืองแซมบ้าที่คลั่งไคล้ มาสซา
      
        ส่วนอันดับ 5 ตกเป็นของ เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกปี 2009 ตามด้วย นิโค รอสเบิร์ก , แดเนียล ริคคิอาร์โด , โรแมง โกรสชอง , มักซ์ เวิร์สแตพเพน หนุ่มวัย 17 ปีชาวดัตช์ และ เซร์คิโอ เปเรซ

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 06:39:น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541