รีเซต
สิงห์ นำ เฟอร์รารี่ เปิดตัวทีมรถแข่ง เอเอฟ คอร์เซ่ ฤดูกาล 2015

สิงห์ นำ เฟอร์รารี่ เปิดตัวทีมรถแข่ง เอเอฟ คอร์เซ่ ฤดูกาล 2015

สิงห์ นำ เฟอร์รารี่ เปิดตัวทีมรถแข่ง เอเอฟ คอร์เซ่ ฤดูกาล 2015
11 มีนาคม 2558 ( 05:52 )
1.2K


นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด  เป็นประธานงานแถลงข่าว “สิงห์” สนับสนุนทีม “เอเอฟ คอร์เซ่” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง พร้อมเปิดตัวรถเฟอร์รารี่ 458 อิตาเลีย จีทีอี ของทีมที่จะใช้แข่งในรายการ เวิลด์ แอนดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ (World Endurance Championship) ในปี 2015 พร้อมนำนักแข่งระดับโลก 3 คน มาร่วมงานแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สืบเนื่องมาจากที่ สิงห์ ได้เป็นสปอนเซอร์ทีมรถแข่ง “เฟอร์รารี่ เอเอฟ คอร์เซ่ จีที แชมเปี้ยนชิพ” ในปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลกมาครอง จากการแข่งขัน เวิลด์ แอนดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ (World Endurance Championship)  หลังจากที่ได้มีการต่อสัญญาในฤดูกาล 2015 ทางสิงห์ก็ได้เปิดตัวรถเฟอร์รารี่ที่จะใช้ในการแข่งขันในปีนี้พร้อมกับ 3 นักแข่งของทีม จิอันมาริอา บรูนิ ชาวอิตาลี, โทนี วิลแลนเดอร์ นักแข่งจากฟินแลนด์ และ เจมส์ คาลาโด นักขับดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักร

 

นายวรวุฒิ  กล่าวถึงรายละเอียดว่า “ที่ผ่านมา สิงห์ ประสบความสำเร็จในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ทั้งการร่วมเป็นพันธมิตรกับทีมเอฟวัน INFINITI RED BULL RACING รวมถึงการเข้าเป็นพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันรถยนต์ซูเปอร์คาร์ เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ และได้เซ็นสัญญาเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์กับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกโมโตจีพี ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญ สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด ผ่านการแข่งขันมอร์เตอร์สปอร์ตระดับโลก 4 รายการ คือ การแข่งขันเอฟวัน สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์, “โมโตจีพี” รายการ Gran Premio Movistar de Aragón ที่ประเทศสเปน, การแข่งขัน เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรต และสำหรับการสนับสนุนทีมเอเอฟคอร์เซ่ร่วมพาชมเกมส์การแข่งขันจีทีแชมเปี้ยนชิพถึงประเทศญี่ปุ่น ก็ถือเป็นหนึ่งในรายการนั้น ซึ่งการต่อสัญญาทีมรถแข่ง เอเอฟ คอร์เซ่ ทีมแชมป์โลก เวิล์ด เอนดัวแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ (World Endurance Championship) ที่เราได้เข้าสนับสนุนทีมนี้ตั้งแต่ปี 2014 และประสบความสำเร็จครองแชมป์โลก ในรุ่น LMGTE Pro ( Le Mans Grand Touring Emdurance Proferrsional ) เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในวงการมอร์เตอร์สปอร์ตโลกของเราเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อให้แฟนๆความเร็วได้ร่วมสนุกอีกด้วย”

สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ 2015 นี้ ทีม เอเอฟ คอร์เซ่ มีเป้าหมายที่ต้องการป้องกันแชมป์ เอฟไอเอ เวิล์ด เอนดัวแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งการแข่งขันรายการนี้นับเป็นสุดยอดของรถยนต์ทางเรียบ เนื่องจากเป็นการแข่งขันในแบบมาราธอนที่นักแข่งทุกคนในแต่ละทีมต้องร่วมใจเป็นหนึ่ง ต้องควบคุมรถเฟอร์รารี่ไปให้เร็วที่สุด ขณะเดียวกันต้องประคับประคองสถานการณ์ เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมที่จะทำหน้าที่สลับมาแข่งขัน สร้างผลงานต่อเนื่องในระยะเวลายาวนานถึง 6 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง ในสนาม เลอ มังก์  การแข่งขันรายการนี้จึงต้องอาศัยทั้งทักษะชั้นเลิศ ความแข่งแข็งของร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังต้องประสานรวมทุกอย่างให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อร่วมกันตามล่าชัยชนะให้แก่ทีมให้จงได้

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541