รีเซต
“สิงห์” ผงาดรักบี้พรีเมียร์อังกฤษ เซ็นสัญญา “ออฟฟิเชี่ยล พาร์ทเนอร์

“สิงห์” ผงาดรักบี้พรีเมียร์อังกฤษ เซ็นสัญญา “ออฟฟิเชี่ยล พาร์ทเนอร์

“สิงห์” ผงาดรักบี้พรีเมียร์อังกฤษ เซ็นสัญญา “ออฟฟิเชี่ยล พาร์ทเนอร์
4 มีนาคม 2558 ( 20:42 )
800


ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ไทยในตลาดโลก คุณจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจ-การตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย มร.โดมินิก เฮย์ส ในฐานะคอมเมอร์เชียล ไดเร็คเตอร์ พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่าง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด – พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ (Official Partner) ของการแข่งขันลีกรักบี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ร้านเอส 33 สาขาเดอะไนน์ พระราม 9 โดยมีคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในงาน

            ในความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ คุณจาตุรนต์ กล่าวว่า หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการเข้าไปเป็น “โกลบอลพาร์ทเนอร์” กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลู” เชลซี ตั้งแต่ปี 2010 สองสโมสรฟุตบอลชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกที่มีแฟนๆกีฬาติดตามมากที่สุดในโลก ทำให้ “สิงห์” เติบโตขึ้นเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศอังกฤษและในระดับโลก ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ทางพรีเมียร์ชิพรักบี้อังกฤษให้ความสนใจเชิญเราเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในการแข่งขันรักบี้ลีกที่ได้รับความนิยมและยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษและยังเป็นกีฬาที่อยู่ในดวงใจและวิถีชีวิตของคนอังกฤษ

“การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนของ สิงห์ ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์จากเอเชียที่ได้เข้าไปเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ของการแข่งขัน พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับวงการรักบี้ของไทยที่ ณ ปัจจุบันเริ่มตื่นตัวและเป็นที่สนใจของแฟนๆกีฬามากขึ้น โดยจะมีการแลกเปลี่ยนความรู้รวมถึงเทคนิคการเล่นต่างๆ ทั้งการเปิดคลีนิกกีฬาให้กับเยาวชนไทย, การฝึกสอนโค้ช และการเชิญทีมระดับอาชีพมาร่วมแข่งขันกับนักกีฬาไทย”

ทางด้าน มร.โดมินิก เฮย์ส เปิดเผยว่า รักบี้เป็นกีฬายอดนิยมของอังกฤษ แพร่หลายไปสู่ประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครือจักรภพอังกฤษ รักบี้ลีกอังกฤษจึงถือเป็นลีกรักบี้ที่มีผู้คนติดตามมากที่สุดทั่วโลก การร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว ยังเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ความร่วมมือสู่ลีกรักบี้อื่นทั่วโลกอีกด้วย

ทั้งนี้ “สิงห์” ยังได้นำ มาร์ติน จอห์นสัน นักรักบี้ชื่อดัง กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่สร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าแชมป์โลก ในปี 2003 และอดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์รักบี้ระดับโลก ให้กับนักรักบี้เยาวชนของไทย ในกิจกรรม “สิงห์ รักบี้ คลีนิก” ที่โรงเรียนวชิราวุธฯ ในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558
   

สำหรับการเข้าร่วมเป็น Official Partner กับ พรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ในครั้งนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ ระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ตั้งแต่ต้นปี 2558 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 โดยได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ภายในสนามรักบี้ทั้ง 12 สโมสรที่ร่วมแข่งขันในลีก นอกจากนี้จะมีป้ายตราสัญลักษณ์ “สิงห์” ติดอยู่ข้างสนามทั้งหมด ซึ่งจะถ่ายทอดไปสู่แฟนๆกีฬารักบี้ทั้งในอังกฤษและทั่วโลกผ่านทางการถ่ายทอดสด ที่สำคัญได้รับสิทธิ์ให้ทำกิจกรรมร่วมกับพรีเมียร์ชิพ รักบี้ อังกฤษ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับวงการรักบี้ของไทยอีกด้วย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541