รีเซต
"สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ" ชกแน่! คาด 2 เม.ย.นี้

"สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ" ชกแน่! คาด 2 เม.ย.นี้

"สมรักษ์-ยอดวันเผด็จ" ชกแน่! คาด 2 เม.ย.นี้
15 กุมภาพันธ์ 2558 ( 08:24 )
2.3K

 


การชกนัดล้างตาระหว่าง “โม้อมตะ”สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน กับ “ผู้พันวิทย์” ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน (สุวรรณวิจิตร) จ่อเกิดขึ้นจริงในวันที่ 2 เมษายนนี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน วางเดิมพัน 5 ล้านบาท
      
       หลังจากปล่อยให้ ยอดวันเผด็จ วัย 54 ปี ออกมาท้าทายผ่านสื่อสังคมออนไลน์อยู่นานให้ สมรักษ์ วัย 42 ปี ยอมกลับมาชกไฟต์ล้างตากันอีกครั้ง ล่าสุดมีการเปิดเผยของ “มิตร นคร” นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์วันมิตรชัย ผู้เคยจัดมวยย้อนยุคคู่นี้ครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ว่าจะมีการชกกันแน่ โดยครั้งนั้น “ผู้พันวิทย์” ซึ่งแก่กว่าแพ้ทีเคโอในชกที่ 3 ให้กับ “โม้อมตะ” ที่โชว์สับศอกรัดคอแทงเข่าอย่างดุเดือด
      
       “สรุปไฟต์นี้ ห้ามสมรักษ์ใช้ศอกเป็นอาวุธ แต่สามารถใช้แขนไล่สอดและกอดรัดได้หมด ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถจะยกเข่าขึ้นบังอาวุธมวยไทยของ ผู้พันวิทย์ ที่จะชกได้ครบสูตรทุกรูปแบบอีกด้วย” มิตร นคร กล่าว
      
       สำหรับการชกไฟต์นี้คาดว่าจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานคร ชั้น 11 เวลา 14.00 น. ซึ่งการชกคาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายนนี้ เป็นคู่รองในศึกวันมิตรชัย+เพชรวันวิเศษ ที่เวทีราชดำเนิน ขณะที่มีการเปิดเผยว่ามวยคู่นี้มีเดิมพันถึง 5 ล้านบาท

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพประกอบจาก news.tlcthai.com
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา  05:31 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541