รีเซต
กระต่ายแก้ว แยกทาง ริคารโด้ ตั้งโค้ชจุ่น คุมทีมแทน

กระต่ายแก้ว แยกทาง ริคารโด้ ตั้งโค้ชจุ่น คุมทีมแทน

กระต่ายแก้ว แยกทาง ริคารโด้ ตั้งโค้ชจุ่น คุมทีมแทน
truelife_sport
24 พฤศจิกายน 2558 ( 12:03 )
409

“กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดประกาศแยกทางโค้ชสเปน ริคาร์โด้ โรดริเกวซ จากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย และแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กลับเข้ามาคุมทีมอีกครั้งจนจบซีซั่นนี้

       นัดล่าสุดของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งบุกพ่าย สระบุรี เอฟซี ทีมหนีตกชั้นด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ร่วงจากหัวตารางมาอยู่อันดับ 5 ของไทยพรีเมียร์ลีก

       ผลจากสถิติที่ไม่ดีเลย ชนะนัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด บอร์ดบริหารของทีมกระต่ายแก้ว ตัดสินใจแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน พร้อมกับแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี  ผู้เคยพาทีมประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 เข้ามาคุมทัพใน 4 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
 
       สำหรับโปรแกรม 4 นัดที่เหลือของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. ก่อนที่จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 6 ธ.ค. จากนั้นจะกลับเปิดบ้านรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 9 ธ.ค. และบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลวันที่ 13 ธ.ค.นี้

 


ข้อมูลและภาพ : เว็บไซต์สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี

ยอดนิยมในตอนนี้