รีเซต
ภาพน่าคิด!! ลือหนักแฟนกิเลนไม่เอา ตัง-มุ้ย เชื่อย้ายแน่จบซีซั่นนี้

ภาพน่าคิด!! ลือหนักแฟนกิเลนไม่เอา ตัง-มุ้ย เชื่อย้ายแน่จบซีซั่นนี้

ภาพน่าคิด!! ลือหนักแฟนกิเลนไม่เอา ตัง-มุ้ย เชื่อย้ายแน่จบซีซั่นนี้
truelife_sport
24 พฤศจิกายน 2558 ( 17:18 )
1.9K

กลายเป็นกระแสดราม่าในกลุ่มแฟนบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีก จากข่าวลือภายในมากมายเกี่ยวกับตัวนักเตะ จนมีการทำป้ายบนสแตนด์เชียร์ และมีภาพน่าคิดออกมาสู่สายตาแฟนบอลทั่วไปให้ถกเถียงกัน…

       จากป้ายตัวเลขที่กาออก เบอร์ 16 เป็นของ “เจ้าตัง” สารัช อยู่เย็น และเบอร์ 10 “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมข้อความตัดพ้อของแฟนบอล และแสดงความหวังดีเตือนสตินักเตะว่าไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ แต่เขาคือส่วนหนึ่งของ “กิเลนผยอง” ในตอนนี้เหมือนพวกเขา

       ล่าสุดกระแสข่าวย้ายทีมยิ่งมีมากขึ้น ด้วยไทม์ไลน์ที่ใกล้จบซีซั่น จ่อเข้าสู่ช่วงตลาดนักเตะรอบใหม่ แถมสโมสรก็กำลังจะชวดแชมป์ลีกด้วย สื่อนอกฝั่งมาเลเซีย ESPN ยิงประเด็นเผยมีทีมในลีกมาเลเซีย สนใจในตัว “เจ้าตัง” ไปร่วมค่าแข้งในปีหน้า ซึ่งฝั่งบิ๊กกิเลนผยองอย่าง เสี่ยเป้ ก็ยืนยันเองว่าจะขายให้กับทีมระดับหัวแถวเอเชีย หรือไม่ก็เป็นยุโรปเท่านั้น

       ส่วนฝั่งเจ้ามุ้ย กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย เคยไปค้าแข้งถึงสเปนมาแล้ว ก็มีโอกาสอาจจะได้ความท้าทายใหม่ๆ จากข่าวลือเรื่องของเงินๆทองๆ และความสุขในสโมสร ข่าวลือเผยว่าเต็ง 1 ที่จะคว้าตัวเจ้ามุ้ยไปคือคู่ปรับร่วมลีกอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโค้งสุดท้ายไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ พร้อมจะนำไปร่วมทีมในปีหน้าอีกคน

 


ข้อมูลภาพจาก Thailandsusu Webboard

ยอดนิยมในตอนนี้