รีเซต
อีกนัดเดียวแชมป์!! ปราสาทสายฟ้า ฟาดโหดสวาทแคท 4-0 ศึกไทยลีก

อีกนัดเดียวแชมป์!! ปราสาทสายฟ้า ฟาดโหดสวาทแคท 4-0 ศึกไทยลีก

อีกนัดเดียวแชมป์!! ปราสาทสายฟ้า ฟาดโหดสวาทแคท 4-0 ศึกไทยลีก
truelife_sport
25 พฤศจิกายน 2558 ( 20:21 )
408


“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
จ่อเข้าครองแชมป์ลีกติดต่อเป็นสมัยที่ 2 เข้าไปทุกขณะ หลังกวาด 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ เอาชนะ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างกลางสัปดาห์ ช่วงหัวค่ำวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

       เกมที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ในครึ่งแรก “เซาะกราว” ทีมแชมป์ลีกคัพหมาดๆ เล่นสมฟอร์มจ่าฝูง เดินหน้าบุกเพียงไม่นาน แค่ 13 นาที โก ซุน กิ ยิงให้ทีมเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ฯ นำอย่างรวดเร็ว 1-0 และเพียงพอที่จะจบด้วยการนำด้วยสกอร์นี้ในครึ่งแรก

       ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 อันเดรส ตูเนซ ทำประตูให้ บุรีรัมย์ นำห่างเป็น 2-0 จากนั้นไม่นาน นาทีที่ 61 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ทำประตูทิ้งห่าง 3-0 และปิดกล่องอีกลูก นาทีที่ 79 จบด้วยสกอร์ 4-0 พาทีมคว้า 3 แต้มการันตีใกล้แชมป์เข้าไปทุกขณะ ด้วยการลงเล่น 30 นัด มี 74 แต้ม นำห่างรองจ่าฝูง เมืองทองฯ 10 แต้ม เหลือโปรแกรมลงเตะอีกเพียง 4 เกมเท่านั้น

       ส่วนผลอีกคู่ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมรองแชมป์ลีกคัพล่าสุด เปิดรังศรีนครลำดวน สเตเดี้ยม แบ่งแต้มกับ “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เล่น 10 คนกว่าครึ่งชั่วโมงท้าย ด้วยผลไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ ศรีสะเกษ ขยับ 1 อันดับ รั้งที่ 12 ของตาราง ส่วนอาร์มี่เช่นกัน ขยับ 1 อันดับรั้งที่ 9 ของตารางไทยลีก


ข้อมูลจากแฟนเพจ Official สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ยอดนิยมในตอนนี้