รีเซต
ถล่ม!! กาสมี่ ซัดใบไม้ร่วง ดราแกน กดสอง ตาตู้ แอสซิสต์สาม แข้งเทพ อัดนาวี5-1 (มีคลิป)

ถล่ม!! กาสมี่ ซัดใบไม้ร่วง ดราแกน กดสอง ตาตู้ แอสซิสต์สาม แข้งเทพ อัดนาวี5-1 (มีคลิป)

ถล่ม!! กาสมี่ ซัดใบไม้ร่วง ดราแกน กดสอง ตาตู้ แอสซิสต์สาม แข้งเทพ อัดนาวี5-1 (มีคลิป)
kajohnjohnyos
28 พฤศจิกายน 2558 ( 20:34 )
360

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 คู่ 18.00 น. ของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 โดยมีแข่งขันทั้งหมดสองคู่

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านสนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง พบกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี โดยทั้งคู่ต้องการสามแต้มอย่างยิ่ง ด้วยเป้าหมายที่ต่างกัน

ซึ่งเกมนี้ ก็เป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่โชว์โหด ไล่ปูพรมถล่ม ผู้มาเยือนไปอย่างสนุก 5-1 โดยทุกประตูเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก ซึ่งแข้งเทพได้ประตูจาก โจโจ้, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, โรแมง กาสมี่ และสองประตูของ ดราแกน บอสโควิช ซึ่ง เลอานโดร ตาตู้ อีกหนึ่งตัวรุกของทีม สามารถทำแอสซิสต์ได้ถึง 3 ประตูด้วยกัน ส่วนทางฝั่งราชนาวี ได้ประตูจากฟรีคิกของ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก

ขณะที่อีกหนึ่งเกม “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคกลางกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

โดยเกมการแข่งขันของคู่นี้ก็เป็นไปอย่างสนุก และจบลงด้วยชัยชนะของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่บุกมาเชือดได้ 2-1 จากประตูของ เซร์คิโอ ฟาน ไดจ์ และ ประทุม ชูทอง ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก มิก้า เมอร์ซี่

สำหรับสองคู่แรกที่จบลงไปในช่วงเย็นวันนี้ ได้ทำให้ ที่สามของตารางการแข่งขัน ได้เปลี่ยนมืออีกครั้ง โดย สุพรรณบุรี เอฟซี แซงขึ้นมารั้งอันดับที่สามได้สำเร็จ โดยมี 54 แต้มจาก 31 เกม ส่วนแข้งเทพ ตามมาที่ 53 แต้มจาก 31 เกม โดยมี ชลบุรี (51), บางกอกกล๊าส (51) และ ราชบุรี (49) ที่ยังมีเกมในมือ ตามมาติดๆ

 

 

#ไฮไลท์ประตู แบงค็อก ยูไนเต็ด vs ราชนาวี เอฟซีฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก…

Posted by ไฮไลท์ “นายลูกเจี๊ยบ” on Saturday, 28 November 2015

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ