รีเซต
มาโน่ผิดหวัง!! แข้งเทพ พลาดชัย หวังจบซีซั่นด้วยชัยชนะ

มาโน่ผิดหวัง!! แข้งเทพ พลาดชัย หวังจบซีซั่นด้วยชัยชนะ

มาโน่ผิดหวัง!! แข้งเทพ พลาดชัย หวังจบซีซั่นด้วยชัยชนะ
kajohnjohnyos
10 ธันวาคม 2558 ( 22:23 )
375


มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่แห่งทัพแข้งเทพ ยอมรับ ผิดหวังที่ทีมทำได้เพียงเสมอกับทีโอที เอสซี 1-1 หลังไม่สามารถปิดเกมด้วยการออกนำเจ้าบ้าน 2-0 ได้ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้ายเมื่อวานนี้ โดยมุ่งเป้า มองไปยังเกมหน้ากับชัยนาท ฮอร์นบิล และขอทำให้ดีที่สุดเพื่อปิดฉากฤดูกาล 2015 อย่างสวยงาม

ถือเป็นเกมที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง สำหรับแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ ทีโอที เอสซี 1-1 ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ โดยแข้งเทพได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก เลอันโดร ตาตู้ ในนาทีที่ 38 ก่อนที่ในครึ่งหลังฮัลโหลจะใช้จังหวะโต้กลับเร็วเจาะแนวรับของแบงค็อกฯตีเสมอเป็น 1-1 จากปริญญา พันธมา ในนาทีที่ 55 ซึ่งเวลาที่เหลือแบงค็อก ยูไนเต็ด เดินหน้าเปิดเกมรุกเต็มสูบ แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายของเจ้าบ้านได้ ทำให้แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

หลังจบเกม มาโน่ โพลกิ้ง ออกมากล่าวความรู้สึกถึงเกมนี้ว่า “ก่อนเกมเรารู้อยู่แล้วครับว่าเกมนี้มันไม่ง่ายเลย เพราะทีโอทีฯเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย ไร้ความกดดัน การที่เรานำ 1-0 และทำประตูที่สองไม่ได้ก็ทำให้เรากดดันตัวเอง แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ครับ เมื่อเราไม่สามารถปิดเกมได้คู่แข่งก็ยังมีโอกาส และในเกมนี้ก็เป็นเกมที่เปิด มีโอกาสชนะกันทั้งสองทีม”

“สุดท้ายแล้ว เราก็โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเราเอง อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเรา ก่อนหน้านี้ไม่มีใครมองว่าแบงค็อกฯจะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ ตอนแรกเป้าหมายของเราคือท๊อปไฟว์ ซึ่งตอนนี้เราก็ทำได้ตามเป้าหมาย แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังนิดหน่อย เพราะเรามีโอกาสทำได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เราขอมุ่งหน้าไปยังเกมกับชัยนาทฯ ในวันอาทิตย์โดยจะขอทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เป็นการปิดฤดูกาลที่สวยงามสำหรับทีม” มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวปิดท้าย

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ