รีเซต
TPL เปรยปัญหาเทโรฯไม่จบ อาจต้องเพิ่ม 20 ทีม รอข้อสรุปพุธนี้

TPL เปรยปัญหาเทโรฯไม่จบ อาจต้องเพิ่ม 20 ทีม รอข้อสรุปพุธนี้

TPL เปรยปัญหาเทโรฯไม่จบ อาจต้องเพิ่ม 20 ทีม รอข้อสรุปพุธนี้
Offside
4 มกราคม 2559 ( 16:16 )
1.8K

ประเด็น 18 หรือ 20 ทีม สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ที่ใกล้เข้ามาถึง ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนบอลชาวไทย และคอบอลไทยลีกตามเกาะติดอยู่ ณ เวลานี้ ล่าสุดทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งในเรื่องนี้

        ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในนามย่อว่า TPL ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้ หลังมีปัญหาคาราคาซัง ทั้งใน ไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปการเลื่อนชั้น ตกชั้น ทั้งหมดลงได้

       “บิ๊กเปี๊ยก” เผยถึงรายละเอียดที่แฟนบอลรอคำตอบว่า “เรื่องการเพิ่มทีมตอนนี้ยังไม่ได้สรุปแน่ชัด แต่เราเล็งเห็นว่า หากสมมุติ ศาลปกครองกลาง ท่านพิจารณากรณี บีอีซี เทโรศาสน ที่ยื่นฟ้องช้าเกินไปกว่าที่ฤดูกาล 2016 จะเปิดฉากนั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องเพิ่มทีมไทยลีกจาก 18 เป็น 20 ทีม ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ จะต้องรอสรุปอย่างเป็นทางการ ในการประชุมบอร์ดบริหารทีพีแอลในวันพุธที่ 6 ม.ค.59 ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลา 13.00 น. ขณะที่เรื่องระหว่าง สุโขทัย พบ นครปฐม ที่เป็นเกมตกค้างก็จะมีการสรุปวันแข่งขันในการประชุมบอร์ดทีพีแอลด้วย”

       แม้จะยังไม่มีข้อสรุปใดชัดเจนทั้งกรณี บีอีซี เทโรศาสน และคู่ตกค้าง สุโขทัย กับ นครปฐม แต่กำหนดการเปิดฤดูกาลใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก คือวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ไม่เปลี่ยนแปลง

ข้อมูล : Siamsport

ยอดนิยมในตอนนี้