รีเซต
ไหวนะเฮีย !! มาดริด สุดทดเด้ง ราฟา ดัน ซีดาน ขึ้นแท่นนายใหญ่ มาดริด

ไหวนะเฮีย !! มาดริด สุดทดเด้ง ราฟา ดัน ซีดาน ขึ้นแท่นนายใหญ่ มาดริด

ไหวนะเฮีย !! มาดริด สุดทดเด้ง ราฟา ดัน ซีดาน ขึ้นแท่นนายใหญ่ มาดริด
Mugen
5 มกราคม 2559 ( 10:01 )
345

 

 

      ไม่มีพลิกโผแต่อย่างใดกับการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ของทัพ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด สโมสรดังเวทีลาลีกาสเปน หลังประกาศปลด “เอลบอสราฟาเอล เบนิเตซ พ้นตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เพิ่งทำงานได้แค่เพียง 7 เดือน หลังจากการปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากกุนซือเพียงไม่กี่ชั่วโมง “ฟลอเรนติโน่  เปเรซ” ประธานทีม เรอัล มาดริด  ก็ประกาศแต่งตั้งพร้อมเปิดตัว “ซีเนอดีน ซีดาน”  ทันที

 

 

     แน่นอนว่า ซีดาน แม้จะเป็นกุนซือหน้าใหม่แต่ก็เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชของ “คาร์โล อันเชลอตติ” ฤดูกาล 2013 -2014 มาก่อนแล้ว และ ยังมีส่วนพา เรอัล มาดริด เถลิงแชมป์รายการใหญ่ “ยูฟ่า  แชมเปี้ยนลีก” ก่อนจะเข้ารับหน้าที่คุมทีม มาดริด ชุดบี ดิวิชั่นสาม หลังจากนั้นจนถึงปัจจุบันก่อนที่จะเป็นกุนซือใหญ่ของ มาดริด ในตอนนี้

     อดีดมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์บอลโลกปี’98 ได้พาลูกชายทั้ง 4 คนพร้อมภรรยามาร่วมงานเปิดตัวในครั้ง ยอมรับว่าตื่นเต้นสุด ๆ มากกว่าสมัยที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะซะอีก ให้สัญญาว่าจะพยามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดพาทีมครองแชมป์ให้ได้สักรายหนึ่งหลังจบฤดูกาลนี้

     ขณะนี้ เรอัล มาดริด รั้งอันดับที่ 3 ของตารางตามหลังคู่ปรับ บาร์เซโลน่า 2 แต้ม และตามจ่าฝูงของลีก “ตราหมีแอตเลติโก้ มาดริด  อยู่ 4 แต้ม นัดต่อไปเปิดบ้านพบเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้