รีเซต
ดราม่ารับปีใหม่!! มาดามนฤมล ทนไม่ไหว โพสต์แฉพฤติกรรมอดีตโค้ช นครปฐม ยูไนเต็ด

ดราม่ารับปีใหม่!! มาดามนฤมล ทนไม่ไหว โพสต์แฉพฤติกรรมอดีตโค้ช นครปฐม ยูไนเต็ด

ดราม่ารับปีใหม่!! มาดามนฤมล ทนไม่ไหว โพสต์แฉพฤติกรรมอดีตโค้ช นครปฐม ยูไนเต็ด
kajohnjohnyos
5 มกราคม 2559 ( 11:41 )
3.1K

ความเคลื่อนไหวสุดดราม่า ต้อนรับปีใหม่ ของสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด บิ๊กเนมจากศึกยามาฮ่า ลีก วัน โดยล่าสุด เฟสบุ๊ค มาดาม ส.ภาณุวัฒน์ (ดร.นฤมล สะสมทรัพย์) แม่บ้าน “เสี่ยโหน่ง” ภาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์แฉถึงอดีตโค้ช วิมล จันทร์คำ ที่มีข่าวรับหน้าที่โค้ชของสโมสร สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี

โดยโพสต์ดังกล่าว ได้โพสต์เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 มกราคม 2559 เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร และยังกล่าวถึงการไล่ออก รวมไปถึงการดำเนินการทางกฏหมายต่อโค้ชลิง โดยใจความในเฟสบุ๊คมีดังนี้

“เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของทางสโมสรคงต้อง “ดำเนินการทางกฎหมายต่อคุณวิมล หมายมั่นปั้นมือ เลี้ยงดูฟูมฟัก ปกป้อง เงินทองไม่เคยขาด จะปลูกบ้านก็คอยช่วยเหลือ สิ่งที่คุณตอบแทนเราคือ”………..ไม่อยากจะพูดมันทำร้ายจิตใจพวกเราเกินไปและ
หลากหลายเรื่องราวที่เกี่ยวกับคุณ เราอดทนกับคุณให้อภัยคุณมามากเกินไป สุดท้ายคุณก็ยังล้ำเส้นเรา… ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุของการถูกไล่ออกจากสโมสร และอีกหลายเรื่องราวที่คุณทำไว้กับสโมสร”

ในเฟสบุ๊คยังได้โพสต์รูปที่แคปชั่นหน้าจอ เป็นวันที่ 15 ธันวาคม 2558 เป็นภาพโค้ชลิง ถ่ายรูปหมู่นัดอุ่นเครื่องกับทีมปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม เอฟซี ในการเปิดสนามคลองโคน อะคาเดมี่ แอนด์ สปอร์ต คลับ โดยได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“กระทั่งมาเหตุการณ์นี้ทางสโมสรไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ไม่ทราบว่ามีการแจ้งผ่านทางสโมสรหรือเปล่าเพราะทางผู้บริหารไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ถึงแม้จะจบฤดูกาลแข่งขันไปแล้ว นั้นหมายถึงนักเตะหมดสัญญา คุณก็ควรใส่เสื้อฟุตบอลทีมอื่น หรือเสื้อฟุตบอลอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่นครปฐม ยูไนเต็ด”

“การกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ของทางสโมสร เพราะทางผู้บริหารไม่ได้รับรู้เรื่องนี้มาก่อน ถึงจะบอกว่าสัญญาหมดไปแล้วคุณก็ควรใส่เสื้อสโมสรอื่นหรือว่าเสื้อฟุตบอลธรรมดา ทางผู้บริหารอยากถามว่าแมตซ์นี้ได้รับการขออนุญาติจากใคร ทางสโมสรฟุตบอลนครปฐม กับสมุทรสงครามต่างเป็นมิตรที่ดีกันมาโดยตลอด แต่การกระทำอันนี้ จะต้องมีคำตอบให้กับทางสโมสร….. เตะแมตซ์กระชับมิตรเป็นเรื่องที่ดี แต่ทางผู้บริหารกลับไม่รู้เรื่อง …. ท่านคิดว่าอย่างไรกันคะ….มันถึงเวลาและที่ต้องดำเนินการทางกฎหมายกับคุณวิมลและนักเตะอย่างจริงจัง..”

ท้ายที่สุดเฟสบุ๊ค มาดาม ส.ภาณุวัฒน์ ได้กล่าวคำพูดสุดท้ายไว้ ดังนี้

“คุณมีสิทธ์ที่จะไม่พูด เพราะคำพูดทุกคำจะถูกนำไปพิจารณาในชั้นศาล”


ภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค ของสโมสร สมุทรสงคราม เอฟซี
ข้อมูลจาก SupersubThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ