รีเซต
ปิดตำนาน ซ้ายฟ้าสั่ง!! สุธี สุขสมกิจ แขวนสตั๊ด เบนเข็มรับงาน ผู้ช่วยโค้ชธง

ปิดตำนาน ซ้ายฟ้าสั่ง!! สุธี สุขสมกิจ แขวนสตั๊ด เบนเข็มรับงาน ผู้ช่วยโค้ชธง

ปิดตำนาน ซ้ายฟ้าสั่ง!! สุธี สุขสมกิจ แขวนสตั๊ด เบนเข็มรับงาน ผู้ช่วยโค้ชธง
kajohnjohnyos
6 มกราคม 2559 ( 11:22 )
1.5K

สุธี สุขสมกิจ อดีตซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยแขวนสตั๊ดเรียบร้อย พร้อมมุ่งหน้าเส้นทางโค้ชเต็มตัว เข้ามาเป็นผู้ช่วยในทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด

ทีมจงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้ทาง “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี กุนซือของทีมเปิดเผยว่าทาง “โค้ชกบ” พิษณุ มาสุข ผู้ช่วยโค้ชของทีมได้ขอออกไปหาประสบการณ์ในการทำงานบนเส้นทางเฮดโค้ชแบบเต็มตัวในดิวิชั่น 2 และตนเองนั้นก็พร้อมให้การสนับสนุนหากมีทีมใดสนใจแนวทางการทำทีมของโค้ชกบ เพื่อไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้งบที่จำกัด

ล่าสุด เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสตาฟฟ์คนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่มือขวาของโค้ชธงเองบนดิวิชั่น 1 ก็คือ “เจ้าเบิร์ท” สุธี สุขสมกิจ อดีตปีกซ้ายทีมชาติไทย วัย 37 ปี ที่เคยประกาศเตรียมแขวนสตั๊ด ก่อนที่สุดท้ายจะโยกไปค้าแข้งกับกระบี่ เอฟซี ในช่วงเลก 2 ของฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมาเป็นทีมสุดท้าย ซึ่งขณะนี้ เจ้าเบิร์ด ก็มีดีกรีผู้ฝึกสอนระดับบีไลเซนส์ ติดตัวอยู่

ทั้งนี้ สุธี สุขสมกิจ ถือเป็นนักเตะมากประสบการณ์ ผ่านการบู๊ในนามทีมชาติและสโมสรมานับไม่ถ้วน โดยผลงานในระดับสโมสรคือการร่วมพา ธ.กสิกรไทย คว้าอันดับ 3 ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก (เอเชียนคลับแชมป์เปียนชิพ ในขณะนั้น) ในขณะที่ระดับชาติทำประตูให้ทีมชาติไทยไปทั้งสิ้น 19 ประตู จาก 64 นัด และเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำประตูในเอเชียนคัพ ได้ เมื่อปี 2004 ในเกมที่พ่ายญี่ปุ่น 1-4

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.supersubthailand.com
ภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Krabi Football Club – สโมสรฟุตบอลกระบี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ