รีเซต
มาดามแป้ง ย้ำท่าเรือยืนสิทธิ์ TPL ไม่เพลย์ออฟทีโอที ประเด็นเพิ่ม 20 ทีม (มีคลิป)

มาดามแป้ง ย้ำท่าเรือยืนสิทธิ์ TPL ไม่เพลย์ออฟทีโอที ประเด็นเพิ่ม 20 ทีม (มีคลิป)

มาดามแป้ง ย้ำท่าเรือยืนสิทธิ์ TPL ไม่เพลย์ออฟทีโอที ประเด็นเพิ่ม 20 ทีม (มีคลิป)
Offside
7 มกราคม 2559 ( 11:32 )
882


ช่วงเช้าวันพฤหัสที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดแถลงข่าวประเด็นเพิ่มทีมไทยลีก 20 ทีม ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคาร 2 บริษัท เมืองไทย ประกันภัย หลังเกิดประเด็นจากมติจาก ไทยพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องมีการเพลย์ออฟ ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี ซึ่งต้องมีทีมใดทีมหนึ่งตกชั้นไปเล่น ดิวิชั่น 1
       
       “มาดามแป้ง” เปิดเผยว่า “ส่วนตัวเพิ่งทราบข่าวเมื่อวานว่า บอร์ดทีพีแอล จะเพิ่มเป็น 20 ทีม ซึ่งเป็นทีมจากไทยลีก 17 ทีม และดิวิชั่น 1 อีก 3 ทีม ทำให้บีอีซี เทโรศาสน หรือ สระบุรี ไม่ต้องตกไปเล่นดิวิชั่น 1 แต่อีก 1 ทีมยังไม่มีการสรุปว่าจะเป็นทีมใดที่ตกชั้น และอาจจะเป็นการเพลย์ออฟระหว่างการท่าเรือ กับ ทีโอที”
       
       “ซึ่งเรื่องนี้ตนเองมองว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับการท่าเรือ ที่จบอันดับ 17 ในตารางการแข่งขัน 2558 เพราะควรจะได้สิทธิ์อยู่ในไทยลีกต่อจากเทโรแบบอัตโนมัติ จึงมองว่าการเพลย์ออฟไม่ควรเกิดขึ้น และในฐานะที่เป็นผู้หญิง จึงอยากจะขอที่ยืนในวงการฟุตบอลต่อไป ไม่อยากถูกเอารัดเอาเปรียบ”
       
       ทั้งนี้ มาดามแป้ง ได้เผยถึงกรณีที่มีการเพิ่มนักเตะดีกรีคุณภาพก่อนหน้านั้น ทำให้มีหลายฝ่ายมองว่ารู้เห็นกับการเพิ่ม 20 ทีม “สำหรับการเพิ่มนักเตะเข้ามาในทีม แป้งทำเพราะต้องการให้ทีมแข็งแกร่ง พร้อมสู้ศึกดิวิชั่น 1 ในตอนแรกที่ยังมี 18 ทีม แต่ถึงตอนนี้รู้สึกดีใจที่ควรได้สิทธิ์ลุยไทยลีกต่อ ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในการเพิ่มทีมครั้งนี้แน่นอน”

คลิปงานแถลงข่าว มาดามแป้ง เปิดใจหมดเปลือก หลังปรับทีมเพิ่ม 20 ทีม ไทยพรีเมียร์ลีก

 

ข้อมูล : kanitha channak@youtube
คลิป : Manager Online

ยอดนิยมในตอนนี้