รีเซต
ยึดความถูกต้อง!! มาดามแป้ง ซื้อใจแฟน กลับลำยอมตกชั้น พร้อมสนับสนุน ไทยลีก18ทีม

ยึดความถูกต้อง!! มาดามแป้ง ซื้อใจแฟน กลับลำยอมตกชั้น พร้อมสนับสนุน ไทยลีก18ทีม

ยึดความถูกต้อง!! มาดามแป้ง ซื้อใจแฟน กลับลำยอมตกชั้น พร้อมสนับสนุน ไทยลีก18ทีม
kajohnjohnyos
9 มกราคม 2559 ( 18:15 )
3.1K

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังมีความวุ่นวายกับการเพิ่มทีมเป็น 20 ทีม ในฤดูกาลหน้า ของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องการลดข้อพิพาทการฟ้องร้องต่อศาลปกครองของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน

ซึ่งหลังจากการมีมติเพิ่มทีม และต้องทำให้ต้องหาทีมที่ได้อยู่ต่อ 1 ทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ ทีโอที เอสซี ทว่าหลังจากการประกาศมติดังกล่าวจากทางฝั่ง “ทีพีแอล” ก็ได้ทำให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรคนสวยของ การท่าเรือ เอฟซี ต้องออกมาแถลงข่าวว่า สนับสนุนการที่ไทยพรีเมียร์ลีกจะเพิ่มทีมเป็น 20 ทีม และ ไม่ขอเพลย์ออฟ กับทีโอที แต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าทีมของตนเองมีคุณสมบัติเพียงพอต่อการได้อยู่ต่อ เนื่องจากจบอันดับ 17 และมีแต้มห่างจาก ทีโอที เอสซี พอสมควร

ทั้งนี้ หลังจากการแถลงข่าว ของ “มาดามแป้ง” ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในหมู่แฟนบอล ซึ่งส่วนใหญ่ไม่สนับสนุนความคิดของมาดามแป้ง เนื่องจากมองว่า การเพิ่มทีมเป็น 20 ทีมนั้นจะก่อให้เกิดโทษมากกว่าประโยชน์ต่อฟุตบอลไทย โดยเฉพาะทีมชาติไทย

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกครั้ง ผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คของตนเอง โดยมีเนื้อความดังนี้ว่า

” จากเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา วงการฟุตบอลไทยมีการเคลื่อนไหวจากการที่มติบอร์ด TPL ลงมติให้มีการเพิ่มทีมใน TPL จาก 18 ทีม เป็น 20 ทีม และทำให้ทีมสโมสรการท่าเรือมีส่วนได้เสียด้วย หลังจากนั้นแป้งได้รับฟังความคิดเห็นมากมายทั้งจากสื่อและโซเชียลออนไลน์ แป้งได้คิดไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว คิดว่า…
>>> แป้งสนับสนุนที่จะให้ TPL มีเพียง 18 ทีม และทีมสโมสรการท่าเรือ FC ก็ยินดีที่จะลงไปเล่นใน ดิวิชั่น 1 อย่างแน่นอน<<<
ดังที่แป้งเคยประกาศไว้กลางสนามแพทสเตเดี้ยมในวันที่ 13 ธ.ค. 2558 ซึ่งเป็นวันปิดฤดูกาล ขอให้ทุกคนเข้าใจแป้งว่าแป้งน้อมรับฟังคำชี้แนะที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อวงการฟุตบอลไทยเสมอ กราบ ? ท่าเรือพร้อมเที่ยวทั่วไทยค่ะ “

 

จากเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา วงการฟุตบอลไทยมีการเคลื่อนไหวจากการที่มติบอร์ด TPL ลงมติให้มีการเพิ่มทีมใน TPL จาก 18 ทีม เป็…

Posted by Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ on Saturday, 9 January 2016

 

ยอดนิยมในตอนนี้