รีเซต
ไม่ร่วมค่ะ!! ท่าเรือแจงชัด มาดามแป้ง ปัดลุยเลือกตั้งนายกบอลไทย

ไม่ร่วมค่ะ!! ท่าเรือแจงชัด มาดามแป้ง ปัดลุยเลือกตั้งนายกบอลไทย

ไม่ร่วมค่ะ!! ท่าเรือแจงชัด มาดามแป้ง ปัดลุยเลือกตั้งนายกบอลไทย
Offside
11 มกราคม 2559 ( 12:24 )
1.1K


การท่าเรือไทย เอฟซี สโมสรอันดับ 18 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา ที่ยังไม่รู้อนาคตแน่ชัดของตัวเอง แม้ตามมติ TPL ต้องการเพิ่ม 20 ทีมก็ตาม เปิดใจผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จะยังอยู่เป็นประธานสโมสรต่อไป

       จากเรื่องวุ่นอลเวงสุดๆ ระหว่าง ท่าเรือฯ และไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ลงรอย จนประธานสโมสรอย่าง มาดามแป้ง ต้องออกมาพูดถึงสองครั้ง ซึ่งล่าสุดสโมสรยินยอมตกชั้น และไม่เห็นด้วยในมติ 20 ทีมไทยลีกของ TPL อย่างชัดเจน แม้ก่อนหน้าจะตรงกันข้ามก็ตาม

       แถมกระแสข่าวอีกมากมายว่า มาดามแป้ง อาจจะปล่อยงานประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ไปรับลงสมัครเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันสุดท้าย 11 มกราคม ซึ่งทางสโมสรล่าสุดได้ชี้แจงว่า

       “แอดมินได้ทราบข่าวจากวงในว่า ยืนยันกันชัดๆว่า มาดามแป้งได้ปฎิเสธที่จะลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลแล้ว แม้จะได้รับการชักชวนจากหลายฝ่ายทั้งในและนอกวงการฟุตบอลเพื่อเป็นทางเลือกให้กับสังคมก็ตาม เพราะยังไม่พร้อมทำหน้าที่ดังกล่าวในช่วงเวลานี้”

       “และไม่ได้ตั้งใจที่จะลงสมัครตั้งแต่ต้น ขอทำงานทางด้านธุรกิจที่ต้องให้ความสำคัญและรับผิดชอบอย่างหนักในปีนี้ พร้อมๆกับหน้าที่ความรับผิดชอบตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องแฟนบอลท่าเรือ ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือฯ ที่ต้องมุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนักในช่วงนับจากนี้ เพื่อให้สโมสรเดินสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ พร้อมกับต้องทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยด้วย#ท่าเรือรักแป้งมาก#ทีมงานแอดมิน”

 

“ข่าวล่าสุดค่ะ”แอดมินได้ทราบข่าวจากวงใน ยืนยันกันชัดๆว่า มาดามแป้งได้ปฎิเสธที่จะลงสมัครนายกสมาคมฟุตบอลแล้ว แม้จะได้รับก…

Posted by การท่าเรือ เอฟซี Port FC on 10 มกราคม 2016

 

 

ข้อมูล & ภาพ : แฟนเพจสโมสร Official การท่าเรือไทย เอฟซี

ยอดนิยมในตอนนี้