รีเซต
แนบชิดสนิทเนื้อ!! Truelife ควง CRG จัดมีตแอนด์กรี๊ด ตอง กวินทร์ ร้าน Katsuya แบบฟินใจแฟนๆ

แนบชิดสนิทเนื้อ!! Truelife ควง CRG จัดมีตแอนด์กรี๊ด ตอง กวินทร์ ร้าน Katsuya แบบฟินใจแฟนๆ

แนบชิดสนิทเนื้อ!! Truelife ควง CRG จัดมีตแอนด์กรี๊ด ตอง กวินทร์ ร้าน Katsuya แบบฟินใจแฟนๆ
kajohnjohnyos
14 มกราคม 2559 ( 13:35 )
2.3K

 

 

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ กิจกรรมสุดฟินมีตแอนด์กรี๊ดสำหรับแฟนคลับของ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบสุดเท่ของทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้ชื่องาน “Fly To World Cup With Tong Kawin”

ซึ่งกิจกรรมนี้ ทาง Truelife (www.truelife.com) ได้จับมือกับ Central Restaurant Group (CRG) และ True Visions Sports Family ปิดร้านอาหารในเครือ CRG อย่าง “KATSUYA” สาขาสยามสแควร์ วัน ชั้น 4 เพื่อนต้อนรับบรรดาแฟนคลับผู้โชคดี ทั้ง 10 ท่าน ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ ให้เต็มอิ่มทั้งใจทั้งท้อง เมื่อช่วงเที่ยงของวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ภายในงาน นอกจากผู้โชคดีจะได้รับประทานสุดยอดอาหารรสชาติดี ดีกรีพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ที่ทางร้าน KATSUYA คัดสรรมาอย่างดี ร่วมกับ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แล้ว ยังจะได้รับของที่ระลึก เสื้อทีมชาติไทย พร้อมลายเซ็น “เจ้าตอง” ไปครองอีกคนละชุดด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ สิริพร ธานินทร์ธราธาร ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ แบรนด์ คัตสึยะ เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมพูดถึงเมนูเด็ดของร้านนี้ที่ ตอง ชอบทานที่สุด ซึ่งก็คือ เมนู ” ชุดคัตสึกุ้ง สเปเชี่ยล ” รวมถึงได้มอบ Gift-Voucher ให้แก่ “ตอง” กวินทร์ อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณอัญชลิกา วชิระปกรณ์ Assistant Director ของ True Digital Media Co.,Ltd ผู้ใหญ่ใจดีจาก Truelife ที่เดินทางมาร่วมงานด้วยตัวเองอีกด้วย

สำหรับเซอร์ไพรส์พิเศษสุดๆ ของงานนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณแม่สุนทรีย์ ธรรมสัจจานันท์ คุณแม่คนเก่งของน้องตองที่ได้พร่ำสอนให้ลูกชายเก่งกาจ มีวินัย จนกลายเป็นนักกีฬาที่มีคนไทยมากมายหลงรักทั้งผลงานในสนาม และพฤติกรรมนอกสนาม โดยคุณแม่สุนทรีย์ ได้เดินทางมาพร้อม”ตอง” กวินทร์ เพื่อทักทายแฟนคลับ รวมถึงเซอร์ไพรส์ มอบของที่ระลึกให้กับแฟนคลับของลูกชายด้วยตัวเองอีกด้วย

สำหรับตลอดเวลาที่ดำเนินกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ดกับ ตอง กวินทร์ เรียกได้ว่า มีครบทุกรสชาติ บรรดาแฟนคลับทั้ง 10 ท่าน ได้อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ แถมยังได้รับเสื้อสวยๆ กิ๊ฟท์วอร์เช่อร์ดีๆ กลับบ้านไปอีกด้วย

สำหรับใครที่พลาดไปกับกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้จากทาง Sport.truelife.com
โปรดติดตามพวกเราได้ที่เว็บไซต์ sport.truelife.com และแฟนเพจ True Sport ให้ดีๆ

อีกไม่นานเกินรอ!!! เราจะมีกิจกรรมดีๆ ของเด็ดๆ มาให้ลุ้นกันอีกแน่นอน!!!

 



 




 

 

 





 



 

ยอดนิยมในตอนนี้