รีเซต
สมาคมฟุตบอลฯ อัดฉีด 3ล้าน หากช้างศึกชนะโสมแดงค่ำนี้

สมาคมฟุตบอลฯ อัดฉีด 3ล้าน หากช้างศึกชนะโสมแดงค่ำนี้

สมาคมฟุตบอลฯ อัดฉีด 3ล้าน หากช้างศึกชนะโสมแดงค่ำนี้
armcasanova
19 มกราคม 2559 ( 10:51 )
325

 

พ.อ. (พิเศษ) วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศอัดฉีดเงิน 3 ล้านบาท หากทัพ “ช้างศึก ยู-23” สามารถเอาชนะ เกาหลีเหนือ ได้ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มชิงแชมป์เอเชีย ค่ำวันที่ 19 มกราคม นี้ พร้อมเตรียมนาฬิกาหรูมูลค่าหลักหมื่น มอบเป็นของขวัญให้คนละเรือนหลังโชว์ฟอร์มประทับใจ
ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในสถานการณ์ลำบาก ในศึก “เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิป 2016” กลุ่ม บี หลังเสมอ ซาอุดิ อาระเบีย 1-1 และพ่าย ญี่ปุ่น 0-4 มี 1 แต้ม โดยเกมสุดท้ายต้องชนะ เกาหลีเหนือ ที่มี 1 แต้มเท่ากัน สถานเดียว และลุ้นให้ “เศรษฐีน้ำมัน” ไม่ชนะ “ซามูไร” ที่คว้าตั๋วเข้ารอบไปแล้ว จึงจะมีสิทธิ์ได้ไปต่อ
ล่าสุด พ.อ. (พิเศษ) วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศว่าทางสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมเงินอัดฉีดจำนวน 3 ล้านบาท มอบให้หากทัพ “ช้างศึก” สามารถเอาชนะ เกาหลีเหนือ ได้ และจะมีเงินอัดฉีดเพิ่มเติมในรอบต่อไปแน่นอน นอกจากนี้เมื่อทัพนักเตะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย จะมีการมอบนาฬิกายี่ห้อ “เอ็ดวิน” (Edwin) มูลค่าหมื่นกว่าบาทให้กับทั้งทีม คนละ 1 เรื่อน หลังจากเล่นประทับใจตั้งแต่เกมแรกที่เสมอ ซาอุฯ 1-1
“ในเกมกับ เกาหลีเหนือ ทางสมาคมฟุตบอลฯ เล็งเห็นว่า ต้องการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้เล่นทุกคน ด้วยการมอบเงินอัดฉีด 3 ล้านบาท เพื่อให้ทุกคนเอาชนะในเกมนี้ให้ได้ และถ้าผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีเงินอัดฉีดเตรียมไว้ในการเอาชนะคู่ต่อสู้” ผู้พันหลอ กล่าว
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม “ช้างศึก” จะพบ เกาหลีเหนือ วันที่ 19 มกราคม ที่แกรนด์ ฮาหมัด สเตเดียม กรุงโดฮา กาตาร์ เวลาไทย 20.30 น. ขณะที่อีก ญี่ปุ่น จะพบ ซาอุดิ อาระเบีย ในวันเวลาเดียวกันที่ วูเฮียม บิน ฮาหมัด สเตเดียม โดยอันดับ 1 – 2 จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อลุ้นติด 3 ทีมที่ดีที่สุดได้สิทธิ์ไปเล่น โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล

 

ขอบคุณข้อมูล manager.co.th

 

ยอดนิยมในตอนนี้