รีเซต
จากใจคนสุราษฎร์!! ก้อง เกริกฤทธิ์ โพสต์ไอจี สุดเสียใจ เหตุบ้านเกิดถูกมองไม่ดี

จากใจคนสุราษฎร์!! ก้อง เกริกฤทธิ์ โพสต์ไอจี สุดเสียใจ เหตุบ้านเกิดถูกมองไม่ดี

จากใจคนสุราษฎร์!! ก้อง เกริกฤทธิ์ โพสต์ไอจี สุดเสียใจ เหตุบ้านเกิดถูกมองไม่ดี
kajohnjohnyos
21 มกราคม 2559 ( 16:33 )
6.2K

 


ความเคลื่อนไหวของความดุเดือดในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทสไทย ที่กำลังมีประเด็นดราม่า เกิดความสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้ทีมชาติไทยถูกแบนจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หลังจากที่ อนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี ฟ้องสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย , การกีฬาแห่งประเทศไทย และ คณะกรรมการกลาง เรื่องกรณีสิทธิ์การเลือกตั้ง 30 เสียง ดิวิชั่น 2

 

     ล่าสุด “ก้องเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ มิดฟิลด์ตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้ายเครางามหน้าคมของทีมชาติไทย ก็ได้เปิดเผยความในใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว kongkroekrit ถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งนักเตะทีมชาติไทยที่มีบ้านเกิดที่สุราษฎร์ธานี

 

 

      “ทีมชาติไทยกำลังทำผลงานได้ดี ผลงานกำลังจะไปได้สวย มีโอกาสเข้ารอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 12 ทีมสุดท้าย แต่เสียดายถ้าทีมชาติไทยต้องโดนแบน ผมและเพื่อนๆคงไม่ได้ไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย เสียดายโอกาสของแฟนบอลไทยกว่า 60 ล้านคนที่ไม่ได้ชมและเชียร์ทีมชาติไทยของทุกๆคน

 

      และที่สำคัญผมเป็นคนสุราษฎร์พ่อแม่ผมก็อยู่ที่สุราษฎร์ยิ่งมีคนมาบอกว่าตัวแทนจากจังหวัดสุราษฎร์เป็นคนฟ้องผมยิ่งรู้สึกเสียใจมากกว่าคนอื่นๆอีกหลายเท่า ผมไม่อยากให้คนบ้านผมกลายเป็นคนที่แฟนบอลไทยมองว่าเป็นคนผิดและเป็นคนที่ทำให้ฟุตบอลไทยถูกแบน”

 

“ทีมชาติไทยกำลังทำผลงานได้ดี ผลงานกำลังจะไปได้สวย มีโอกาสเข้ารอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 12 ทีมสุดท้าย แต่เสียดายถ้าทีมชาติไทยต้องโดนแบน ผมและเพื่อนๆคงไม่ได้ไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย เสียดายโอกาสของแฟนบอลไทยกว่า 60 ล้านคนที่ไม่ได้ชมและเชียร์ทีมชาติไทยของทุกๆคน และที่สำคัญผมเป็นคนสุราษฎร์พ่อแม่ผมก็อยู่ที่สุราษฎร์ยิ่งมีคนมาบอกว่าตัวแทนจากจังหวัดสุราษฎร์เป็นคนฟ้องผมยิ่งรู้สึกเสียใจมากกว่าคนอื่นๆอีกหลายเท่า ผมไม่อยากให้คนบ้านผมกลายเป็นคนที่แฟนบอลไทยมองว่าเป็นคนผิดและเป็นคนที่ทำให้ฟุตบอลไทยถูกแบน”?⚽️???

รูปภาพที่โพสต์โดย Kroekrit Thawikan (@kongkroekrit) เมื่อ

 

ยอดนิยมในตอนนี้