รีเซต
ดีลสายฟ้าแลบ!! สุพรรณฯเปิดตัว รังสรรค์ ย้ายฟ้าผ่าจากเทโรฯ พร้อมทินกรเสริมแกร่ง

ดีลสายฟ้าแลบ!! สุพรรณฯเปิดตัว รังสรรค์ ย้ายฟ้าผ่าจากเทโรฯ พร้อมทินกรเสริมแกร่ง

ดีลสายฟ้าแลบ!! สุพรรณฯเปิดตัว รังสรรค์ ย้ายฟ้าผ่าจากเทโรฯ พร้อมทินกรเสริมแกร่ง
Offside
27 มกราคม 2559 ( 13:43 )
1.4K

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมแห่งศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คว้าตัวแบบสายฟ้าแลบ “เจ้าอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แข้งตัวเก๋าจาก บีอีซี เทโรศาสน โดยเปิดตัวพร้อมกับ ทินกร อสุรินทร์ จากทีมสระบุรี เอฟซี โดย “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปาอาชา ประธานสโมสร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

SPFC NEWS : สุพรรณบุรี เซอร์ไพรส์ เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค พ่วง ทินกร อสุรินทร์ จากสระบุรี อ่านเนื้อหาทั้งหมดได้ที่นี่ : http://www.suphanburifootballclub.com/newsdetail/detail/1191

Posted by The official Suphanburi FC. on Tuesday, 26 January 2016

 

       บีอีซี เทโรศาสน ที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะเจ้าของคนใหม่ ทำให้หลายแข้งย้ายกันเป็นว่าเล่น ล่าสุด รังสรรค์ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

       เจ้าอ้น เผยหลังย้ายแบบแทบไม่ได้ตั้งตัวว่า “มันเป็นการย้ายทีมแบบกะทันหันมากๆ แต่ในวัย 37 ปี ผมยังฟิตพอที่จะช่วยทีมในการต่อกรกับทีมหัวตารางได้แน่นอน และที่นี่ก็น่าจะเป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของผมแล้ว”

       “อย่างไรก็ตาม ผมยังมาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมมากที่สุด และก็ยังกระหายในการเล่นฟุตบอลเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป” รังสรรค ทิ้งท้าย

       สุพรรณฯ เสริมทัพในซีซั่นใหม่ไปแล้วถึง 9 คน หากรวมแข้งใหม่ล่าสุด รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และทินกร อสุรินทร์ และก่อนหน้านี้กับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, วสันต์ ฮมแสน, ไพฑูรย์ นนทะดี, ติงก้า , กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลสตอร์เร และ รีฎอ ฮากีกี

 

ข้อมูล & ภาพ : suphanburifootballclub.com

ยอดนิยมในตอนนี้