รีเซต
อัยย่ะ!! ทนายโบ้ เผยทีมดิวิชั่น2 เตรียมรวมตัวฟ้อง เสธ.โต 100ล้านบาท

อัยย่ะ!! ทนายโบ้ เผยทีมดิวิชั่น2 เตรียมรวมตัวฟ้อง เสธ.โต 100ล้านบาท

อัยย่ะ!! ทนายโบ้ เผยทีมดิวิชั่น2 เตรียมรวมตัวฟ้อง เสธ.โต 100ล้านบาท
kajohnjohnyos
29 มกราคม 2559 ( 16:22 )
1.1K

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.59 นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิมล กาญจนะ ประธานลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 , นางอนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี และ พล.อ.จิรศักดิ์ บุตรเนียร ประธานสโมสรมุกดาหารลำโขง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณี 30 เสียงโหวตจากดิวิชั่น 2

นายนรินท์พงศ์ กล่าวว่า การเลือกตัวแทน 30 เสียง เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา สโมสรสุราษฎร์ฯถูกสวมสิทธิ์ ขณะที่สโมสรมุกดาหาร ถูกคณะกรรมการกลางตัดสิทธิ์ เนื่องจากมีผู้แทนของทางสโมสรเดินทางมา 2 คน ซึ่งทำให้ทั้ง 2 ทีมได้ยื่นฟ้องต่อศาลปกครอง จ.นครศรีธรรมราช และ จ.ขอนแก่น ตามลำดับแล้วในเรื่องนี้

พร้อมกันนี้อีก 28 ทีม ใน 30 เสียงเดิมที่โดนตัดสิทธิ์ ได้มีการรวมตัวกันหารือนโยบายว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก “เสธ.โต” พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง (FAT NC) เนื่องจากการถูกตัดสิทธิ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละทีมจะแยกฟ้องกันเอง เพราะแต่ละทีมเสียประโยชน์ไม่เท่ากัน เบ็ดเสร็จแล้วเฉลี่ยรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาท

“ทนายโบ้” กล่าวต่อว่า ตนอยากจะเตือน พล.ร.อ.สุรวุฒิ ว่าอย่านำฟีฟ่ามาอ้างบ่อยนัก อย่าข่มขู่ และกดดันสโมสรผู้ที่มีสิทธิว่าหากฟ้องศาลแล้วจะโดนแบน เพราะพวกเขาทำเพื่อทวงสิทธิของตัวเอง กำลังถูกท่านละเมิดสิทธิ์ เป็นคนละเรื่องกัน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Nakleng Football TV

ยอดนิยมในตอนนี้