รีเซต
แข็งแกร่ง!! ชัยนาท จัดวิ่งวัดใจ พิชิตบันได565ขั้น ปีกจอมพริ้วเข้าวิน ตามด้วยจอมอึดแดนโสม

แข็งแกร่ง!! ชัยนาท จัดวิ่งวัดใจ พิชิตบันได565ขั้น ปีกจอมพริ้วเข้าวิน ตามด้วยจอมอึดแดนโสม

แข็งแกร่ง!! ชัยนาท จัดวิ่งวัดใจ พิชิตบันได565ขั้น ปีกจอมพริ้วเข้าวิน ตามด้วยจอมอึดแดนโสม
kajohnjohnyos
6 กุมภาพันธ์ 2559 ( 20:43 )
712

ลักษณะ คำรื่น ปีกจอมพลิ้ว ฮึดเข้าเส้นชัยที่ 1 ในวิ่งวัดใจ 2016 กิจกรรมที่กลายเป็นประเพณี ของชัยนาท ฮอร์นบิล พร้อม โจ แตคึน และ สมเจตร ที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

ประเพณีวิ่งวัดใจของ ชาวชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ดำเนินมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จดขึ้น ณ วัดธรรมมูล จังหวัดชัยนาท เมื่อเวลา 07:00 น. ที่่ผ่านมาของเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 โดยในปีนี้ บิ๊กบอสแห่งทัพนกใหญ่ “เสี่ยแฮงค์” อนุชา นาคาศัย ประธาน สโมสร พร้อม “เฮียรุทธิ์” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและรองประธานฝ่ายบริหาร นำแข้งนกใหญ่ พาเหรดร่วมกิจกรรมยกทีม

 

แข้งนกใหญ่ รวมพลังเพื่อเตรียมออกล่า “เร็ว แรง ล่า” ในไทยลีก 2016 กับกิจกรรม ที่ได้กลายมาเป็นประเพณีของพวกเขาในกิจกรม “วิ่ง วัดใจ Run For Goal” ซึ่งพวกเขาได้เตรียมตัวกันมาเพื่องานเโดยกันอย่างเต็มที่ ไม่เพียงร่างกายที่ต้องฟิตพร้อม แต่ พลังใจต้องไม่หมดไปง่าย ๆ กับ บันได 565 ขั้น ณ วัดธรรมมูลวรวิหาร จังหวัดชัยนาท ที่พวกเขาต้องเริ่มจากจุดเริ่มต้นกับบันไดขั้นแรก สู่จุดสูงสุดของบันไดขั้นสุดท้าย ขั้นที่ 565 บนยอดเขาธรรมมูล

โดยในปีนี้ ผู้เล่นที่ทำเวลาดีที่สุดและพุ่งเข้าเส้นชัย พร้อมหยาดเหงื่อและความภูมิใจ คือ ลักษณะ คำรื่น ปีกจอมพลิ้ว ที่เซอร์ไพรส์เพื่อนร่วมทัพ เข้าเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 3.06 นาที พร้อม โจ แท คึน คุณพ่อมือใหม่ ของทีม ที่ ตามมาติด ๆ ด้วยเวลา 3.23 นาที และ ผู้เล่นจอมเก๋า สมเจตร สัตบุตร ด้วยเวลา 3.27 นาที ที่เข้าเส้นขัยมาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

ซึ่งต้องถือว่านี่เป็นประเพณีที่ไม่เพียงทำให้พวกเขาก้าวข้ามขีดจำกัดของพละกำลังตัวเอง แต่ยังเป็นประเพณีที่สร้างและส่งเสริมกำลังใจให้เต็มเปี่ยม ก่อนออกลุยไทยลีก 2016 ทั้งหมดก็เพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าและสร้างความสุขให้ชาวชัยนาท

ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค และ เว็บไซต์ของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ