รีเซต
คู่ตกค้างวุ่นอีก!! นครปฐม ยันเองไม่เตะ ชิงตั๋วไทยลีกกับสุโขทัย

คู่ตกค้างวุ่นอีก!! นครปฐม ยันเองไม่เตะ ชิงตั๋วไทยลีกกับสุโขทัย

คู่ตกค้างวุ่นอีก!! นครปฐม ยันเองไม่เตะ ชิงตั๋วไทยลีกกับสุโขทัย
Offside
7 กุมภาพันธ์ 2559 ( 16:09 )
2.6K

 

ความเคลื่อนไหวก่อนชี้ขาดทีมต่างๆในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก และลีกวัน สองลีกชั้นนำของประเทศไทย ประจำซีซั่นใหม่ 2016 เกมคู่นัดตกค้างที่จะลงเล่นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ส่อจะไม่ได้เตะซะแล้ว ?!!!

       เหตุจากประกาศของ “บิ๊กโหน่ง” ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีมของ นครปฐมฯ ได้ยืนยันกับสื่อว่า จะไม่นำทีมไปเตะตามโปรแกรมที่ TPL นั้นกำหนดไว้ โดยยังไม่ลงลึกรายละเอียดใดๆ หลังการตัดสินของ ไทยพรีเมียร์ ให้เตะใหม่เริ่มสกอร์ 0-0 เตะ 90 นาทีเต็ม โดยหากทีมใดไม่มาก็จะถือว่าปรับแพ้ไปนั้น

       อีกฟากฝั่งได้พูดบ้าง… นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยืนยันว่า จะพาลูกทีมไปแข่งขัน นัดตกค้าง ลีก วัน ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม กรุงเทพมหานคร อย่างแน่นอน แม้จะมีเสียงจากอีกฝั่งก็ตาม ยืนยันทำตามที่เบื้องบน กระบวนการยุติธรรมได้ชี้ขาดไปแล้ว

       ซึ่งหากผลจบลงตรงที่ ปรับแพ้ นครปฐมฯ จะทำให้ บีบีซียู ที่ก็ลุ้นพื้นที่ส้มหล่น อันดับ 3 จากผลที่ต้องการคือ เสมอ 0-0 ก็ต้องไปลุ้นอีกระลอกคือ เพื่อนตำรวจ ที่ติดปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่ง เคลียร์เงินค่าจ้าง 50 ล้านบาทที่ค้างอยู่ทั้งหมด จัดการปัญหาไม่ทันภายในวันจันทร์ และคว้าโควต้าอันดับ 4 ตามพัทยา ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี (กรณีชนะบาย) ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดต่อไป

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้