รีเซต
หมดสภาพ!! เอฟซีโตเกียว ถลุงยับฉลามชล 9-0 ศึกเอซีแอลเพลย์ออฟ (มีคลิป)

หมดสภาพ!! เอฟซีโตเกียว ถลุงยับฉลามชล 9-0 ศึกเอซีแอลเพลย์ออฟ (มีคลิป)

หมดสภาพ!! เอฟซีโตเกียว ถลุงยับฉลามชล 9-0 ศึกเอซีแอลเพลย์ออฟ (มีคลิป)
Offside
9 กุมภาพันธ์ 2559 ( 19:45 )
2.5K

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นอันต้องร่วงตกรอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เป็นที่เรียบร้อย หลังพ่าย เอฟซี โตเกียว เจ้าถิ่นด้วยสกอร์มโหฬาร 0-9 แมตช์เยือน ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงค่ำวันอังคาร 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

         การจัดตัวเป็นที่น่าสงสัยไม่น้อย สำหรับผู้เล่น & โค้ชทัพฉลามชล เทิดศักดิ์ ใจมั่น จับผู้เล่นทีมชาตินั่งสำรองหลายคนทั้ง ปกเกล้า อนันต์, ประกิต ดีพร้อม รวมถึงนายทวารดีกรีแชมป์ซีเกมส์ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่หายเจ็บทันมีชื่อด้วยก็ตาม

         เริ่มครึ่งแรก เอฟซี โตเกียว ได้ 2 ประตูอย่างรวดเร็ว จากเตะมุมล้วนๆ โรดริโก้ พลาดทำเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่ 6 และจากนั้น 2 นาทีก็โดน อาเบะ ยิงเข้าไปอีก เอฟซี โตเกียวเดินเครื่องไม่หยุด นำห่าง 3-0 จาก เคโกะ ฮิงาชิ ในนาทีที่ 34 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

         ครึ่งหลัง การปรับทัพของฉลามชล แทบไม่มีผลอะไรมากนัก ส่งสำรองอย่าง ปกเกล้า อนันต์ และประกิต ดีพร้อม แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ลุ้นประตู แถมมาโดนยิง 6 ประตู จาก ไมเอดะ นาทีที่ 53 โยเนโมโตะ นาทีที่ 55 มิซูนูมะ นาทีที่ 61 คาวาโนะ นาทีที่ 71 ชลทิตย์ จันทคาม (ทำเข้าประตูตัวเอง) 84 และปิดท้าย คาวาโนะ คนเดิมจากจุดโทษ นาทีที่ 90

         จบเกมชนิดที่ต้องเรียกว่า ฉลามชล หมดสภาพด้วยการพ่ายแพ้ 0-9 กลับเมืองไทย และต้องตกรอบไป โดยผู้ชนะอย่าง เอฟซี โตเกียว เข้ารอบแบ่งกลุ่ม ไปพบกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ (เกาหลีใต้) บินเหยือง (เวียดนาม) และ เจียงซู (จีน) ร่วมสาย อี ต่อไป

 

คลิปไฮไลท์ประตู : เอฟซี โตเกียว 9-0 ชลบุรี เอฟซี (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก)

https://www.youtube.com/watch?v=gpy8qAM6-gw

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้