รีเซต
จบมหากาพย์ตกค้าง!! สุโขทัย เฉือนนครปฐมฯ 1-0 คว้าโควต้าขึ้นไทยลีก 2016 (มีคลิป)

จบมหากาพย์ตกค้าง!! สุโขทัย เฉือนนครปฐมฯ 1-0 คว้าโควต้าขึ้นไทยลีก 2016 (มีคลิป)

จบมหากาพย์ตกค้าง!! สุโขทัย เฉือนนครปฐมฯ 1-0 คว้าโควต้าขึ้นไทยลีก 2016 (มีคลิป)
Offside
10 กุมภาพันธ์ 2559 ( 19:59 )
2.5K

 

จบมหากาพย์แมตช์ตกค้าง ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 ที่ยืดยาวมานานกว่า 9 เดือน ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ตัดสินชี้ชะตาโควต้าไทยลีก ในเกมที่สนามกลาง เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ทีมผ่านขึ้นสู่ลีกสูงสุด ทีมสุดท้ายแล้ว….

       หลังกระแสความวุ่นวายก่อนแข่ง นครปฐมฯ ที่ทำท่าจะไม่แข่งในเกมนี้ แต่หลังได้ศาลปกครองไม่รับคำร้อง ซึ่งทาง ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกคำสั่งให้เตะกันใหม่ทั้งหมดที่สนามกลาง ตามกำหนดเกมนี้ หากใครได้ชัยชนะในเกมนี้ ก็จะเป็นทีมที่ได้สิทธิ์เล่น ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ซึ่งฝั่ง สุโขทัย เอฟซี มีแข้งใหม่หลายราย นำโดย ดิยุฟ บิรัม ตัวจี๊ดดีกรีไทยลีก ส่วนฝั่ง นครปฐมฯ มีทีเด็ดอย่าง วัลซี่ จูเนียร์ ลงล่าตาข่ายเช่นกัน

       เกมในครึ่งแรก ค่อนข้างเน้นแท็กติกเหนียวแน่น เล่นอย่างระมัดระวัง รูปเกมหลัก สุโขทัย ครองบอลได้มากกว่า และได้ลุ้นบ้างเล็กน้อย แต่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

       ครึ่งหลัง ผ่านมาเพียง 11 นาที กฤษณ์ เกษมกรุงวิไล แนวรุกสุโขทัย กระโดดดีดบอลเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ และหลังจากนั้น สุโขทัย ยังได้ลุ้นเรื่อยๆ สลับกับ นครปฐม ที่เร่งเครื่องหวังเอาคืน แต่ก็ไม่มีใครเจาะเพิ่มได้ จบด้วยสกอร์ที่ สุโขทัย เอฟซี เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 คว้าอันดับ 3 ของยามาฮ่า ลีก วัน และได้ลุยศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ส่วน นครปฐม ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ยังคงอยู่ใน ยามาฮ่า ลีกวัน ต่อไป

 

 

คลิปไฮไลท์ : สุโขทัย เอฟซี 1-0 นครปฐม ยูไนเต็ด (ยามาฮ่า ลีก วัน นัดตกค้าง).

#HotClips ยินดีต้อนรับน้องใหม่ไทยลีกสุโขทัย เอฟซี จากการรีแมตช์เอาชนะนครปฐมฯ 1-0คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกเป็นครังแรกของประวัติศาสตร์สโมสร !!=============================ขอขอบคุณ : True Visionแอดมินตะวันแลง+++++++++++++++++++++TPL_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 10 กุมภาพันธ์ 2016

 

ภาพ : แฟนเพจสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด
คลิป : TPL Hotclip @ Facebook

ยอดนิยมในตอนนี้