รีเซต
มังกรไฟ แถลงแล้ว!! สาเหตุที่ บีอีซี เทโรฯ ไม่ไปเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอล

มังกรไฟ แถลงแล้ว!! สาเหตุที่ บีอีซี เทโรฯ ไม่ไปเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอล

มังกรไฟ แถลงแล้ว!! สาเหตุที่ บีอีซี เทโรฯ ไม่ไปเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอล
kajohnjohnyos
11 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:02 )
1.3K

ความเคลื่อนไหวหลังการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เพิ่งจบเสร็จสิ้นลงไปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่ง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับตำแหน่ง ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ด้วยคะแนนที่ท่วมท้น 62 คะแนนเหนือคู่แข่งรายอื่นๆ โดยเฉพาะ “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ ได้มีกระแสเกิดขึ้น เมื่อ มีสโมสรไม่ได้มาร่วมลงคะแนนทั้งหมด 4 สโมสร ได้แก่ บีอีซี เทโรศาสน, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ (เอ็ม-พาวเวอร์) และ วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม

ล่าสุด สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ก็ได้เปิดเผยสาเหตุของการไม่มาเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คของสโมสร โดยมีใจความดังต่อไปนี้

เนื่องจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของสโมสร รวมถึงการบริหารในส่วนต่างๆ ส่งผลโดยตรงทำให้ติดปัญหาการจัดทำเอกสารมอบอำนาจตัวแทนการไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากปัญหาดังกล่าวทำให้ไม่มีตัวแทนจากสโมสรไปร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้ได้

สโมสรทำตามกฎเกณฑ์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโดยตลอด และไม่มีนโยบายในการไม่ทำตามสิทธิดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเวลานี้ทางทีมมีการเปลี่ยนแปลงภายในในหลายๆส่วน ทำให้เรื่องต่างๆดำเนินการได้อย่างไม่คล่องตัว รวมถึงการเลือกตั้งในวันนี้ด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นใดโดยสิ้นเชิง

จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ เพื่อทำความเข้าใจ

 

เนื่องจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของสโมสร รวมถึงการบริหารในส่วนต่างๆ ส่งผลโดยตรงทำให้ติดปัญหาการ…

Posted by BEC-Tero Sasana FC on Thursday, 11 February 2016

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้