รีเซต
สวยปังอลังการ!! แข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่ง คอนเซปต์บินสูงลุยไทยลีก 2016

สวยปังอลังการ!! แข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่ง คอนเซปต์บินสูงลุยไทยลีก 2016

สวยปังอลังการ!! แข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่ง คอนเซปต์บินสูงลุยไทยลีก 2016
Offside
12 กุมภาพันธ์ 2559 ( 15:28 )
3K

 

      ฤดูกาลใหม่ ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ใกล้เปิดฉากเต็มที ล่าสุดเริ่มมีการเปิดโฉมหน้าใหม่ของชุดแข่ง ที่แฟนบอลต่างรอคอย คราวนี้ถึงทีของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรมาแรงแห่งเมืองหลวง ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ เอสพลานาด รัชดาภิเษก

       นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงทีมว่า ซีซั่นที่ผ่านมา พวกเราไปได้ตามเป้าอันดับ ท็อปไฟฟ์ ในการแข่งขันลีก โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่นำวิทยาศาสตร์การกีฬาของนักกีฬามาใช้เพื่อความก้าวหน้าในอนาคตของทีม โดยปีนี้ทีมได้ย้ายสนามจาก ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง มาใช้สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อมาตรฐานสนามที่ผ่านเกณฑ์ ไลเซนซิ่งของ เอเอฟซี และเป้าหมายการคว้าอันดับ ท็อปทรี 3 อันดับแรกเพื่อไปเล่นบอลถ้วยเอเชียให้ได้

       แบงค็อกฯ ดำเนินการเสริมทีมใหม่ได้น่าสนใจ โดยเฉพาะแข้งต่างชาติอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตแข้งเมืองทองฯ รวมถึง เออร์เนสโต้ ภูมิภา จากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และแข้งไทยชื่อก้อง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย รวมถึงดาวรุ่งอย่าง สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ และพงศกร สีรอด

 

 

       เสื้อแข่งในซีซั่น 2016 “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างใหญ่ โดยเสื้อเหย้าเป็นสีแดง และเสื้อเยือนเป็นสีขาว และชุด 3 เป็นสีน้ำเงิน โดยจุดเด่นเป็นคอเสื้อแบบ คอวี โดยแบรนด์ ARI สปอนเซอร์ชุดแข่งอย่างเป็นทางการ โดยราคาเสื้อจะอยู่ที่ 1,090 บาท (เกรดเพลเยอร์) ส่วนเกรดแฟนบอลอยู่ที่ราคา 690 บาท โดยการโชว์เปิดตัวเสื้อครั้งนี้ มีดาราสาวระดับนางเอกดังอย่าง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมเป็นนางฟ้าสยายปีกในหมู่แข้งเทพด้วย

        ไม่ใช่เพียงการเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่เท่านั้น ทางสโมสรยังเปิดช่องทางการสื่อสารอย่างทันใจ โดยเปิดแอปพลิเคชั่น BUFC ซึ่งจะรวบรวมข้อมูลข่าวสารไว้ทั้งหมด วิดีโอ ภาพนิ่ง ฯลฯ เพื่อเป็นสื่อที่แฟนบอลเข้าถึงทางโลกออนไลน์ได้มากขึ้น โดยช่องทางการดาวน์โหลดมีทั้งระบบ Android ผ่าน PlayStore  และระบบ IOS ผ่าน Appstore

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้