รีเซต
ไม่ถอนจ้า!! รองแห้ว-อนงค์ ไม่เลิกฟ้อง FAT NC แม้ฟีฟ่าปรามให้หยุด

ไม่ถอนจ้า!! รองแห้ว-อนงค์ ไม่เลิกฟ้อง FAT NC แม้ฟีฟ่าปรามให้หยุด

ไม่ถอนจ้า!! รองแห้ว-อนงค์ ไม่เลิกฟ้อง FAT NC แม้ฟีฟ่าปรามให้หยุด
Offside
14 กุมภาพันธ์ 2559 ( 16:39 )
484

 

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ฝากเรื่องถึงฟากฝั่งฟุตบอลไทยก่อนหน้าว่า หากผู้ใดไม่ถอนฟ้อง สภากรรมการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล งานนี้อาจจะต้องมีการลงดาบอย่างจริงจังกับสโมสรที่เกี่ยวข้อง ถูกจับตาสถานการณ์อยู่ในเวลานี้

         ซึ่งสองฟากฝั่งทั้งผู้สมัครเลือกตั้งนายกฯ รวมถึงผู้รองสิทธิ์ สองรายที่มีข่าวก่อนหน้า พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม และ อนงค์ ล่อใจ ยังคงไม่คิดจะถอนฟ้องแต่อย่างใด

         รองแห้ว หรือ พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ซึ่งผ่านการเลือกตั้งนายกบอลไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน ไม่มีคะแนนเลือกตัวเองแม้แต่แต้มเดียว ยืนยันว่าจะไม่ถอนฟ้องต่อศาลปกครอง กรณีกล่าวหา FAT NC ทำผิดข้อบังคับหลายอย่าง ส่วนนาง อนงค์ นั้นเป็นฟ้องเรียกร้องสิทธิ์เลือกตั้ง 30 เสียง จากสโมสร สุราษฎร์ธานี เอฟซี

         พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม หนึ่งในผู้ฟ้อง FAT NC “การเลือกตั้งก็จบลงไปแล้ว ได้ผู้ชนะไปแล้ว ทำไมถึงต้องมีคำสั่งให้ถอนฟ้องอีก อีกอย่างหนึ่งฟีฟ่าเองก็ไม่มีอำนาจอะไรมาสั่งได้อยู่แล้ว นี่เป็นเรื่องภายในประเทศ ถามว่าคณะกรรมการกลางกลัวอะไรอยู่ ถึงต้องแจ้งฟีฟ่าให้ลงคำสั่งมาแบบนี้ ถ้าคิดว่าตัวเองทำหน้าที่ถูกต้องอยู่แล้ว ก็ทำหน้าที่ต่อไป ไม่จำเป็นต้องกลัว ส่วนสภากรรมการใหม่ ก็ทำหน้าที่ของตนเองไป ที่สู้ตอนนี้ สู้เพื่อความถูกต้องเหมือนกัน”

       “ถ้าหากว่ามีการแบนฟุตบอลไทยขึ้นมาจริงๆ ก็เป็นเรื่องของสมาคมฯ ที่จะต้องฟ้องร้องต่อศาลกีฬาโลก เพื่อขอคุ้มครอง ซึ่งไม่ว่าอย่างไร ก็ยังมองว่าฟีฟ่าไม่สามารถแบนฟุตบอลไทยได้ เพราะนี่เป็นเรื่องภายในประเทศเท่านั้น”

 

ข้อมูล : Goal Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้