รีเซต
สปิริตสวาทแคท!! แข้งโคราช เปิดตัวทีมพร้อมชุดแข่ง ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์ไทยลีก

สปิริตสวาทแคท!! แข้งโคราช เปิดตัวทีมพร้อมชุดแข่ง ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์ไทยลีก

สปิริตสวาทแคท!! แข้งโคราช เปิดตัวทีมพร้อมชุดแข่ง ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์ไทยลีก
Offside
17 กุมภาพันธ์ 2559 ( 12:15 )
2.2K

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัวทีมพร้อมเสื้อแข่งใหม่ ที่จะใช้ทำการแข่งขันในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ซีซั่นใหม่ที่ใกล้มาถึง โดยสปอนเซอร์ใหญ่ มาสด้า ร่วมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยงานจัดขึ้นที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม แกรนด์ ซอคเกอร์ โปร กรุงเทพมหานคร

         บริษัท มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย จำกัด จับมือกับสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่างเหนียวแน่น เซ็นสัญญาสนับสนุนทีมต่อไปอีก 3 ปี โดยประธานสปอนเซอร์ทีม มาสด้า นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ กล่าวว่า ความสำเร็จของสโมสรที่ผ่านมาในปีก่อน เกิดจากสปิริตของทีมที่สู้อย่างไม่ย่อท้อ ไม่มีการยอมแพ้ เช่นเดียวกับแบรนด์ของเขา เราจะก้าวไปในเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือชัยชนะ เราจับมือกับ โคราช มานานถึง 3 ปีแล้ว ซึ่งปีที่ผ่านมา เราจบที่ 8 ในลีกสูงสุด นั่นคือความสำเร็จอันงดงามสำหรับเรา

        สวาทแคท ได้วางสโลแกนของทีมในปีนี้ว่า Spirit Korat … Spirit Swat Cat เป็นการแสดงถึงจิตใจของความเป็นทีมอันแข็งแกร่ง ซึ่งทีมได้วางเป้าหมายในปีนี้คือ ติดท็อปไฟฟ์ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก

       ส่วนสีเสื้อนั้นเป็นสีส้มตามแบบฉบับเดิม อาจจะเพิ่มเติมด้วยดีไซน์บนเสื้อใหม่เท่านั้น คอปกกระดุม ใส่ลายเสื้อเป็นแนวทะแยงแบบมีสไตล์ โดยแฟนบอลสามารถหาซื้อได้ในราคา ไซส์ 2S-XL ราคา 690 บาท ไซส์ 3L-4L ราคา 730 บาท ไซส์ 6L ราคา 880 บาท ไซส์เด็ก 28-34 ราคา 350 บาท หาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย แกรนด์สปอร์ต ทุกสาขา และช็อปสโมสร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้