รีเซต
Goodbye My Captain

Goodbye My Captain

Goodbye My Captain
9 มิถุนายน 2558 ( 13:56 )
208

 

 

 

Goodbye My Captain

“ส่งเจอร์ราร์ด ลุ้นรับลูกบอล”

sport.truelfe.com และ Supersports มีกิจกรรม ให้ร่วมสนุกกันอีกแล้ว เพียงตอบคำถามง่ายๆ ว่า “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” ยอดกัปตันทีมขวัญใจเหล่า เดอะค็อป  ลงเล่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ ในทีมชุดใหญ่ กี่ปี ?

A.    17  ปี
B.    18  ปี

กติการ่วมสนุก

-ผู้เข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมสนุก ได้ด้วยการคลิกที่ปุ่มตอบคำถาม A หรือ B   จากนั้นจะ มีกล่องให้กรอก อีเมล์  และ เบอร์โทรศัพท์

โดยท่านสามารถ คลิกตอบได้ แค่  1 คำตอบ = 1 สิทธิ์ เท่านั้น

วิธีการตัดสินคะแนน

-กรณี ตอบถูกมากกว่า 1 ท่าน ทีมงานจะคัดเลือก ด้วยการ จับสลาก เพื่อหาผู้โชคดี ได้ลูกฟุตบอล จาก ลิเวอร์พูล จำนวน 1 รางวัล

ของรางวัล : ลูกฟุตบอลพร้อม ลายเซ็นต์ จาก “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” ยอดกัปตัน ขวัญใจเหล่าเดอะ ค็อป และ ลายเซ็นต์ จากนักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกคน

เริ่มกิจกรรม : วันนี้ -18 มิ.ย.2558
หมดเขตการร่วมสนุก : วันที่ 18 มิ.ย. 2558
ประกาศผล : วันที่ 20 มิ.ย.2558

 

*ผู้โชคดี รับลูกบอล ได้ที่งาน ลิเวอร์พูล วันที่ 14 ก.ค. 2558 ที่ ศูนย์การค้า Central World แยกราชประสงค์ กรุงเทพฯ (ทางทีมงาน จะแจ้งรายละเอียดการรับรางวัลให้กับผู้โชคดีอีกครั้งค่ะ)

เงื่อนไขการร่วมสนุก

1.ทีมงาน จะรวบรวมรายชื่อผู้โชคดี ตามกติกา มาจับชิ้นส่วนเพื่อหาผู้โชคดี ต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยานเพื่อให้ได้รับรางวัลตามที่กำหนด

2.ผู้โชคดีต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่ายในอัตราที่กฎหมายกำหนด ตามมูลค่ารางวัลที่ตนเองได้รับ

3.ผู้โชคดีจะต้องมารับรางวัลด้วยตนเอง ภายใน วันที่ 14 ก.ค. 2558  ที่ Supersports ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิล์ด กรุงเทพฯ หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ไม่ขอรับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น โดยในการนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการดำเนินการใดๆ กับของรางวัล ดังกล่าวภายใต้การพิจารณาตามความเหมาะสมของบริษัทฯ แต่เพียงผู้เดียว

4.ของรางวัลไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นใดได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับของรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้

5.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

6.ทางบริษัทฯ จะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัล หลังจากทางบริษัทฯ ทำการตรวจสอบวิธีการร่วมลุ้น ชิงรางวัล และเอกสารการยืนยันต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

7.พนักงานบริษัท ทรูดิจิตอล พลัส จำกัด, บริษัทในกลุ่ม ทรู ไอคอนเท้นท์ จำกัด และบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) บริษัทตัวแทนโฆษณาและครอบครัว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการ




ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ยอดนิยมในตอนนี้