รีเซต
แฟนสตูลเฮ!! หมอผีคัมแบ็ค ส.บอลยกโทษแบน 3 ปี คืนสิทธิ์เล่น D2 ในชื่อทีมใหม่

แฟนสตูลเฮ!! หมอผีคัมแบ็ค ส.บอลยกโทษแบน 3 ปี คืนสิทธิ์เล่น D2 ในชื่อทีมใหม่

แฟนสตูลเฮ!! หมอผีคัมแบ็ค ส.บอลยกโทษแบน 3 ปี คืนสิทธิ์เล่น D2 ในชื่อทีมใหม่
Offside
18 กุมภาพันธ์ 2559 ( 14:48 )
2.3K

 

หมอผีคัมแบ็ค !!  สตูล ยูไนเต็ด ได้รับการปลดโทษแบนยาว 3 ปี จากสมาคมฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อย และได้สิทธิ์กลับมาลุยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้อีกครั้ง พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่รับข่าวดีอีกด้วย

       จากเหตุแฟนบอลทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน แมตช์ลุ้นขึ้น ดิวิชั่น 1 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อน ทำเอาสมาคมฟุตบอลในเวลานั้น สั่งแบนทีมยาวถึง 3 ปี แต่วันนี้ สตูล ยูไนเต็ด หรือ คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด ในชื่อทีมใหม่ที่เปิดเผยนี้ “บังฝาด”พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ประธานสโมสรสตูล ยูไนเต็ด ชี้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีของชาวสตูล อย่างที่สุด

        ส่วนเรื่องทีมนั้น การเปลี่ยนชื่อ สตูล ยูไนเต็ด เป็น คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด เป็นแค่จุดเริ่มต้น ภายในทีมมีความเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่เก้าอี้โค้ช ได้แต่งตั้ง มามัดสอาด แหล๊ะมุหมีน ขึ้นมารับงานในปีนี้ โดยทีมจะได้สิทธิ์ลงเล่นใน ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้เหมือนเดิม ซึ่งทำให้ปัญหาค้างคาเรื่องสิทธิ์การเลื่อนขึ้น ดิวิชั่น 1 ของทีม ลำปาง เอฟซี ก็จบไปโดยปริยาย

 

 

 
         ด้านฝั่งนักเตะในทีม “หมอผีแดนใต้” ก็ยังมีนักเตะเดิมหลงเหลืออยู่พอสมควร และเพิ่มเติมจากพันธมิตรสโมสร ที่ปล่อยยืมแข้งในสังกัด มาช่วยสมทบให้แข็งแกร่งอีกด้วย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ สมาคมฟุตบอล แม้จะยกโทษแบน 3 ปีออกไป แต่ก็เป็นแค่เพียงการลดโทษ โดยโทษจริงที่มีคือ การโดนตัด 6 คะแนน ในลีกปีนี้

 

 

ข้อมูล & ภาพ : Satun United 2016 @ Facebook

ยอดนิยมในตอนนี้