รีเซต
ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 23 กุมภาพันธ์ 2559

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 23 กุมภาพันธ์ 2559

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 23 กุมภาพันธ์ 2559
Offside
23 กุมภาพันธ์ 2559 ( 15:34 )
1.2K

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 23 กุมภาพันธ์ 2559

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

อาร์เซนอล  พบกับ  บาร์เซโลน่า
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ช่องถ่ายทอดสด : beIN Sport(676) / True 4 U(2)

อาร์เซนอล ทีมปืนโต ต้องรับศึกหนักพบ บาร์เซโลน่า ดีกรีทีมแชมป์เก่า ซึ่งอยู่ในฟอร์มแกร่ง ตัวหลักเจ้าถิ่นที่ขาดไปคือ ซานติ กาซอร์ล่า, กาเบรียล เปาลิสต้า, แจ็ค วิลเชียร์ และโธมัส โรซิคกี้ ส่วนตัวหลักที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงอยู่กันพร้อม ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสาตามปกติ รวมถึง แพร์ มาเตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ คุมเกมรับ ส่วนแนวรุก เมซุต โอซิล เป็นคีย์แมนประสานงาน อเล็กซิส ซานเชส และโอลิวิเยร์ ชิรูด์

ฟากฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า มาเยือนด้วยความพร้อมอย่างที่สุด โดยตัวจริงเกมนี้จะใช้ มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเก้น เฝ้าเสา เคราร์ด ปิเก้, ดานี่ อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า และสามประสานในแดนหน้า ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรส และเนย์มาร์

แม้ชื่อชั้นความโด่งดังจะสูงพอตัวไม่ต่างกัน แต่หากเทียบด้วยคุณภาพของทีม ณ ตอนนี้แล้ว ทีมเยือน บาร์ซ่า พร้อมมากกว่า รวมถึงเกมรุกที่โดดเด่นสุดๆทั้ง เมสซี่ ซัวเรส เนย์มาร์ ที่พร้อมจะสร้างความระทึกตลอดเกม 90 นาที เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าบ้านเหนื่อยหนักอย่างแน่นอน

ฟันธง : บาร์ซ่า อย่าลังเล 2-1

ยูเวนตุส  พบกับ  บาเยิร์น มิวนิค
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ช่องถ่ายทอดสด : Truesport 1(681) / Truesport HD2(667)

อีกบิ๊กแมตช์ค่ำคืนนี้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส รองแชมป์ยุโรปปีล่าสุด ต้องเจอกับทีมแกร่งเมืองเบียร์ บาเยิร์น มิวนิค สภาพทีมค่อนข้างดีทีเดียว มีแค่ อเล็ก ซานโดร กับ ควาดโว่ อซาโมอาห์ และ มาร์ติน คาเซเรส ตัวชูโรงเจ้าถิ่นอยู่กันพร้อม จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, พอล ป็อกบา, เปาโล ดิบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช ลงดวลทีมเก่า

ทีมเยือนแห่งแคว้นบาวาเรีย “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้มีปัญหาแค่แนวรับสองรายคือ เจอโรม บัวเต็ง และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ตัวจริงเกมนี้ยังเป็นตัวหลักทั้ง มานูเอล นอยเออร์, โธมัส มุลเลอร์, ชาบี อลอนโซ่, อาร์เยน ร็อบเบน, ดักลาส คอสต้า และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ถือเป็นเกมที่น่าสนใจอีกเกมหนึ่ง บิ๊กแมตช์นัดนี้ ยูเวนตุส แม้จะเล่นในบ้าน แต่ต้องยอมรับว่า ไม่ได้เหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค เท่าไหร่นัก เกมนี้ออกได้ทั้ง 3 หน้า เชื่อว่าจะเป็นเกมที่เปี่ยมด้วยแท็กติก และระวังตัวกันอย่างที่สุด อาจจะได้เห็นสกอร์ที่ไม่เยอะสาใจแฟน

ฟันธง : ม้าลาย เจ๊าลายเสือ 1-1

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้