รีเซต
จอมคลาสสิค!! คิง เลอานโดร ปฏิเสธลีกจีน ซบอก พีทีที ระยอง เรียบร้อย

จอมคลาสสิค!! คิง เลอานโดร ปฏิเสธลีกจีน ซบอก พีทีที ระยอง เรียบร้อย

จอมคลาสสิค!! คิง เลอานโดร ปฏิเสธลีกจีน ซบอก พีทีที ระยอง เรียบร้อย
kajohnjohnyos
25 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:51 )
594

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง บิ๊กเนมประจำศึกลีกรอง ยามาฮ่า ดิวิชั่น 1 ที่ขยับขยายเตรียมทีม สู้ศึกซีซั่น 2016 อย่างหนัก

โดยล่าสุด สโมสร “พลังเพลิง” จัดการคว้าตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า อดีตกองหน้าของการท่าเรือไทย เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี, โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะรายนี้มาร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ 16 กุมภาพันธ์แล้ว

ทั้งนี้ คุณพิพัฒน์ ปุณณกะศิริกุล ผู้บริหารของสโมสร พีทีที ระยอง  ได้ออกมากล่าวกับสื่อของสโมสรว่า 

“สโมสร พีทีที ระยอง มีความยินดีที่ได้คว้าตัว เลอันโดร โอลิเวียร่า มาร่วมทีม นักเตะรายนี้มาร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ 16 ก.พ.แล้ว และได้แสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะมาร่วมทีม และเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เหนือสิ่งอื่นใด คือ เค้าได้แสดงให้เห็นว่า มีความสามารถเพียงพอทั้งจากสนามซ้อม และเกมอุ่นเครื่องของทีม”

“การได้ เลอันโดร มาครั้งนี้ ทีมพีทีที ระยอง ไม่ใช่แค่ได้กองหน้าระดับไทยลีกที่มีชื่อเสียงเท่านั้น แต่เรายังได้นักเตะคาแร็กเตอร์ ผู้นำ และนักฟุตบอลที่มีความปรารถนาอยากจะมอบความสุขให้แฟน ๆ พลังเพลิงผ่านสไตล์การเล่นของเค้า และที่สำคัญที่สุด คือ การทำประตู”

“ผมหวังว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะทำให้แฟนบอลพีทีที ระยอง มีความสุข และหวังว่า เลอันโดร จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในความสำเร็จของทีมฤดูกาลนี้ที่ผมหวังว่า ทุกคนจะร่วมเป็นกำลังใจไปจนจบฤดูกาลแข่งขันนะครับ”

ข้อมูล และรูปภาพจากเว็บไซต์ของสโมสร พีทีที ระยอง 

 

ยอดนิยมในตอนนี้