รีเซต
พลังเอ็ม มาแล้ว!! โอสถสภา เปิดตัว นักเตะคุณภาพคับคั่ง โค้ชชายตั้งเป้าเลขตัวเดียว

พลังเอ็ม มาแล้ว!! โอสถสภา เปิดตัว นักเตะคุณภาพคับคั่ง โค้ชชายตั้งเป้าเลขตัวเดียว

พลังเอ็ม มาแล้ว!! โอสถสภา เปิดตัว นักเตะคุณภาพคับคั่ง โค้ชชายตั้งเป้าเลขตัวเดียว
kajohnjohnyos
25 กุมภาพันธ์ 2559 ( 19:17 )
2.4K

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ได้เปิดสนามซ้อมหมู่บ้านธนารมณ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ อย่างเป็นทางการสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2016 โดยมีบริษัท โอสถสภา จำกัด และเครื่องดื่ม เอ็ม-150 เป็นผู้สนับสนุนหลัก

ในปีนี้สโมสรฯ ได้ มาราโดน่า เมืองไทย “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือมากประสบการณ์มาเป็นหัวเรือใหญ่ ในตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยมีเป้าหมายจบอันดับเลขตัวเดียวในไทยลีก และหวังคว้าแชมป์บอลถ้วยติดมือสัก 1 รายการ พร้อมกันนี้สโมสรฯ ยังได้เซ็นสัญญานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีหลายราย อาทิ แจ ฮุน อันห์ กองหลังสัญชาติเกาหลี และการกลับมาร่วมทีมเก่าอีกครั้งของ อารอน ดาซิลวา กองหน้ามากประสบการณ์ ผนึกกำลังกับนักเตะประสบการณ์สูงซึ่งเป็นกำลังหลักของทีมอย่าง “เจ้าบาส” อภิภู สนทรพนาเวศ “เจ้าอ๋อ”ศักดิ์ดา เจิมดี “เจ้าบอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู แอนโทนี โคเมนัน กองหน้าตัวจบสกอร์

ทั้งยังได้นักเตะคุณภาพที่รู้จักกันดีอย่าง สมปอง สอเหลบ, บวร ตาปลา, สุริยา กุพะลัง, ปัณณ์พันธุ์พงษ์ ปิ่นกอง ที่จะทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีจากทีมเยาวชน อย่างศุภชัย ใจเด็ด, จักรพงศ์ สืบสมุทร์ และอดิศักดิ์ นารัตน์โท ได้โชว์ฝีเท้าในทีมชุดใหญ่ ทำให้มั่นใจได้ว่า “พลังเอ็ม” ปีนี้จะมีความแข็งแกร่ง และมีผลงานที่ดีอย่างแน่นอน โดยใช้ M POWER STADIUM เคหะบางพลี สมุทรปราการเป็นสนามเหย้าของทีม ซึ่งล่าสุดได้ขยายความจุเป็น 5,200 ที่นั่ง พร้อมปรับพื้นหญ้าให้ได้มาตรฐานเกรดเอเทียบเท่าทีมยักษ์ในลีกอีกด้วย

‘สมชาย ทรัพย์เพิ่ม’ ผู้จัดการทีมพลังเอ็ม เปิดเผยว่า “ในปีนี้สโมสรฯ ได้มีการเสริมทัพนักเตะในบางตำแหน่งโดยจะเน้นนักเตะที่สามารถเล่นเข้ากับระบบของทีมได้ และมีความคล่องตัวสูง ทั้งนักเตะตัวหลักของทีมก็ยังอยู่กันครบ สำหรับนักเตะที่เข้ามาเสริมทีมในตำแหน่งกองหน้าอย่าง อารอน ดาซิลวา, สมปอง สอเหลบ ถือเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และประสบการณ์ ร่วมกับแอนโทนี่ โคเมนัน ก็จะทำให้ทีมมีตัวเลือกในแดนหน้ามากขึ้นเพราะทั้ง 3 คนถือเป็นตัวจบสกอร์คุณภาพทั้งนั้น นอกจากนี้ทีมยังมีตัวขับเคลื่อนเกมอย่างอภิภู และนพพล ซึ่งคาดว่าด้วยคุณภาพของนักเตะที่เรามี กับการเสริมทัพในปีนี้จะทำให้ทีมมีผลงานที่ดีกองเชียร์ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

ภายในงานยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ที่ยังคงใช้ชุดแข่งขันของ “แกรนด์สปอร์ต” แบรนด์ดังของไทย เป็นผู้สนับสนุน แบ่งเป็นชุดแข่งขันทีมเหย้าซึ่งเป็นชุดแข่งขันหลักของทีมเป็นสีเหลือง กางกางเหลือง และชุดแข่งขันทีมเยือน เสื้อสีขาว และกางเกงขาว ชุดแข่งขันทีมเยือนที่ 2 เสือสีดำ กางเกงดำ นอกจากนี้ยังมีการแสดงปอม ปอม เชียร์ มาร่วมเปิดตัวนักกีฬา สร้างสีสันในงานอีกด้วย

แม้เป้าหมายของทีมในปีนี้ ยังไม่วางเป้าไปถึงการเบียดลุ้นแชมป์บอลลีก แต่การที่สโมสรฯ ได้โค้ชมากฝีมีอย่าง “โค้ชชาย” มาคุมทีม และการเสริมทัพนักเตะคุณภาพ ที่ส่วนใหญ่มีประสบการณ์ในการแข่งขันไทยลีกมาแล้ว ทำให้ปีนี้ทีมพลังเอ็ม หวังจะมีถ้วยรางวัลจากบอลถ้วยมาประดับตู้โชว์สโมสรฯ สักหนึ่งรายการ และจะมีผลงานในลีกอยู่ในอันดับเลขตัวเดียว

ภาพและข้อมูลจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค Osotspa M-150 Samutprakan FC

ยอดนิยมในตอนนี้