รีเซต
อย่างโหด!! เมืองทอง เตรียมซิวอดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า และ อดีตกองหน้าทีมชาติ สเปน

อย่างโหด!! เมืองทอง เตรียมซิวอดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า และ อดีตกองหน้าทีมชาติ สเปน

อย่างโหด!! เมืองทอง เตรียมซิวอดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า และ อดีตกองหน้าทีมชาติ สเปน
kajohnjohnyos
3 มีนาคม 2559 ( 17:52 )
4.8K



สื่อในแดนกระทิงดุรายงานว่า กิเลนผยอง ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว 2 ผู้เล่นชาวสเปนมาร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะจะปิดลง

สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเตส กองหลังจอมเก๋าชาวสเปนมาร่วมทีม

Deporpress ระบุว่า ปราการหลังวัย 34 ปี ได้ยกเลิกสัญญากับ เรอัล ซาราโกซา เป็นที่เรียบร้อย หลังฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องความฟิตจนได้โอกาสลงสนามไปเพียงแค่ สองนัดเท่านั้น

นอกจากนี้ สื่ออีกฉบับอย่าง Almeria Ser รายงานว่า อัลวาเรซ นั้นใกล้จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของเมืองทองแล้ว

ที่ผ่านมา อัลบาเรซ มีประสบการณ์มากมายในลาลีกาทั้งกับ บาร์เซโลนา ที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนาม 1 นัด ฤดูกาล 2003-2004 แต่เกมนั้น บาร์ซาต่อบุกไปพ่าย มาลาก้า ถึง 1-5 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นให้ บายาโดลิด, เรเครติโบ อูเอลบา, เกตาเฟ, เรอัล เบติส ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในลีก อาเซอร์ไบจาน กับ บากิ และล่าสุดก็คือเรอัล ซาราโกซา ในเซกุนด้า

ขณะที่ heraldo.es รายงานเพิ่มเติมว่าไม่เพียงแค่ มาริโอ อัลวาเรซ เท่านั้น เมืองทอง ยังเตรียมคว้าตัว มานูเอล เดล โมราล กองหน้าจากบายาโดลิด มาร่วมทีมอีกรายด้วย

สำหรับ มานูเอล เดล โมราล หรือ ‘มานู’ เป็นผลิตผลของทีมเยาวชนแอตเลติโก มาดริด แต่มาโด่งดังเต็มที่กับเกตาเฟ่ ได้เข้าชิงโกปา เดล เรย์ ปี 2007-08 ก่อนจะพ่ายให้กับบาเลนเซีย 1-3 เป็นสมาชิกทีมชาติสเปนชุดรองแชมป์โลก U20 ในปี 2003 และมีโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่มา 1 นัด

ข้อมูลจาก Goal Thailand

ภาพจาก http://www.gipuzkoasport.com/ และ http://media.eresmas.com/biblioteca

ยอดนิยมในตอนนี้