รีเซต
มาดามแป้งนำทัพ!! การท่าเรือ เปิดตัวก่อนเกมประเดิมสนามดิวิชั่น1 ยึดคอนเซปต์ เราคือตำนาน

มาดามแป้งนำทัพ!! การท่าเรือ เปิดตัวก่อนเกมประเดิมสนามดิวิชั่น1 ยึดคอนเซปต์ เราคือตำนาน

มาดามแป้งนำทัพ!! การท่าเรือ เปิดตัวก่อนเกมประเดิมสนามดิวิชั่น1 ยึดคอนเซปต์ เราคือตำนาน
kajohnjohnyos
5 มีนาคม 2559 ( 19:18 )
1.8K


เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ สนาม แพท สเตเดียม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี นำทัพ “สิงห์เจ้าท่า” เปิดตัดสู้ศึก “ยามาฮ่า ดิวิชั่น 1 2016”

มาดามแป้ง กล่าวว่า ปีนี้ทีมการท่าเรือต้องตกลงมาอยู่ในดิวิชั่น 1 แต่ได้มีการเตรียมทีมไว้ภายใต้คอนเซปต์ “เราคือตำนาน” โดยอย่างแรกคือการปรับเปลี่ยนตราสโมสรใหม่ตามสัญญา ด้วยการคืนชีพ “สิงห์เจ้าท่า” กลับคืนมาดังเดิม ซึ่งได้รับการออกแบบจากแฟนบอล แสดงให้เห็นถึงการเป็นหนึ่งเดียวของแฟนบอลกับทีม
นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนมากมาย 12 องค์กร บ.เมืองไทยประกันภัย จำกัด , ทีคิวเอ็ม , เมืองไทยประกันชีวิต , บ.สิงห์คอร์เปอเรชั่น , บางจากปิโตรเลียม , สายการบินแอร์เอเชีย , บ.สหพัฒน์พิบูล , แกรนด์สปอร์ต , กระทิงแดง , โรงพยาบาลกรุงเทพ , บ. สามารถไอโมบาย

พร้อมกับการเสริมทัพในหลายตำแหน่ง อาทิ ธนา ชะนะบุตร , ติอาโก้ คุนญ่า , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ภิญโญ. อินพินิจ ฯลฯ เพื่อเป้าหมายหลักคือการเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปอยู่ในลีกสูงสุดให้ได้ภายในฤดูกาลเดียว

“สำหรับปีที่ผ่านมาทีมแฟนบอลของการท่าเรือได้มีการเชียร์ที่ดี ทำให้ถูกปรับน้อยเป็นอันดับต้นๆ ในลีก ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนรักทีม สิ่งใดที่ทำให้ทีมเดือดร้อนก็จะไม่ทำเด็ดขาด และจะทำเพื่อสโมสรเป็นหลัง ดังนั้นในปีนี้แฟนบอลท่าเรือ ก็จะเป็นแฟนบอลที่ดีเช่นเดิม”

“ดิฉันมีความตั้งใจจริงและมุ่งเน้นทุ่มเทอย่างที่สุด สำหรับนโยบายในการบริหารทีม 3 ประเด็นหลักคือ การพัฒนาทีม พัฒนานักเตะ พัฒนาชุมชน ให้ทุกคนมีศักยภาพเพื่อก้าวไปเป็นทีมฟุตบอลอาชีพที่มีความแข็งแกร่ง พร้อมทั้งสานต่อความเป็นตำนานฟุตบอลไทย สนับสนุนให้แฟนบอลมีส่วนร่วม ทั้งในสนามแข่งขัน และการมีส่วนร่วมสนับสนุนสโมสรผ่านกิจกรรม และการจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนทีมนักกีฬา สโมสรและชุมชนให้มีความมั่นคงแข็งแกร่งไปพร้อมๆกัน ผลการแข่งขันทุกนัดนับจากนี้สำคัญยิ่งต่อเป้าหมายที่วางไว้” มาดามแป้งกล่าวปิดท้าย

ภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค การท่าเรือ เอฟซี

ข้อมูลจาก Goal Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้