รีเซต
ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-5

ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-5

ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์! แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-5
armcasanova
6 มีนาคม 2559 ( 19:57 )
2.3K

 

     ที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 1

     ความพร้อมของทั้งสองทีม ฝ่ายเจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวหลักสามารถลงสนามได้ครบนำโดย มาริโอ้ ยูลอฟสกี, โจโจ้, ดราแกน บอสโควิช, สรรวัชญ์ เดชมิตร ทั้งด้านของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเสียกองหน้าตัวเก่งไปถึง 2 คนในเกม ACL เกมนี้บุรีรัมย์ ใช้ศูนย์หน้า 3 ตัว คิม ซุน ยอง, โกซุกิ, อนาวิน จูจิน แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าชมกันอย่างหนาแน่น

     นาทีที่ 18 รูปเกมทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมเข้าแรกกันตั้งแต่ช่วงต้นเกม เป็นทางด้านบุรีรัมย์ที่ได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่ง เข้า อังเดร ตูเญช จากการเปิดบอลโค้งๆ ของธีราทร

     นาทีที่ 26 แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำเกมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย หลังจากนั้นบอลมาถึง ดราแกน บอสโกวิช ซัดตีเสมอให้แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็น 1-1

     นาทีที่ 30 บุรีรัมย์ได้จุดโทษ โดยวิทยา หมัดหลำ เข้าสกัดทำฟาล์ว นฤบดินทร์ และคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษก็คือ อังเดร ตูเญช ยิงให้บุรีรัมย์ขึ้นนำเจ้าบ้านเป็น 1-2

     นาทีที่ 42 สองสตาร์เกาหลีของบุรีรัมย์ จัดให้ทีมขึ้นนำไปเป็น 1-3 คิม ซุน ยอง เปิดจากฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โก ซุน กิ โหม่งเต็มๆ

 

 



     เริ่มเกมในครึ่งหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นไป 2 คน ธีราเทพ วิโนทัย ลงมาเล่นแทน มาริโอ้ ยูลอฟสกี และ ตาตู ลงมาแทน โจโจ้ ส่วนทางด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง อดุล ลาโสะ แทน นฤบดินทร์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่ทำให้ทีมได้จุดโทษ

     นาทีที่ 54 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดบอลเข้าในเขตโทษ กองหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด สกัดกันไม่ขาด บอลมาเข้าทาง คิม ซุน ยอง ซัดเต็มข้อตุงตาข่ายให้ทีมเยือนขึ้นนำเป็น 1-4

     นาทีที่ 67 เอกชัย สำเร เลี้ยงบอลมาถึงสุดเส้นหลัง เปิดเข้าไปให้ ดราแกน บอสโกวิช ยิงให้ทีมไล่ตามทีมเยือนมาได้ 2-4 ซึ่งเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวอีกด้วย

     นาทีที่ 71 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งๆ มาให้ทาง อังเดร ตูเญช โหม่งเข้าไปให้บุรีรัมย์ขึ้นนำ 2-5 โดยเป็นแฮตทริกในเกมนี้ของเจ้าตัว

     นาทีที่ 77 แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จุดโทษ จากการเปิดบอลของ เอกชัย สำเร ไปโดนแขนของ ธีราทร บุญมาทัน ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ และ ดราแกน บอสโกวิช ทำแฮตทริก ให้กับตัวเองได้อีกคนต่อจาก ตูเญซ

นาทีที่ 88 อดุล ลาโสะ ที่ลงมาในครึ่งหลัง เข้าทำสกัดใส่ มิก้า ชูนวลศรี โดนใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม 

 

 

จบเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด 3 – 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
1-0 อังเดร ตูเญซ
1-1 ดราแกน บอสโควิช
1-2 อังเดร ตูเญซ (จุดโทษ)
1-3 โก ซุน กิ
1-4 คิม ซุน ยอง
2-4 ดราแกน บอสโควิช
2-5 อังเดร ตูเญซ
3-5 ดราแกน บอสโควิช

 

ยอดนิยมในตอนนี้