รีเซต
ระเบิดความมันส์!! วอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 True4U ยิงสดนัดชิง

ระเบิดความมันส์!! วอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 True4U ยิงสดนัดชิง

ระเบิดความมันส์!! วอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 True4U ยิงสดนัดชิง
Offside
14 มีนาคม 2559 ( 14:19 )
1.7K

 

 

    ไทย-เดนมาร์ค จับมือสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ SMM Sport ร่วมกันจัดวอลเลย์บอล ซูเปอร์ลีก ปีที่ 4 ชิงเงินรางวัลกว่า 2.2 ล้านบาท โดยมีการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ย่านรามคำแหง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

 

      วอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 งานใหญ่ครั้งนี้มี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ดร. ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงฝากฝั่งผู้สนับสนัน นายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด มหาชน และ ดร. ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ์ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. และผู้ผลิตนมไทย เดนมาร์ค และนายอธิพล วงศ์สืบยุทธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ทรูฟอร์ยู สเตชั่น จำกัด เป็นสักขีพยานในการจัดทัวร์นาเมนต์นี้

 

 

 

      ทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นรายการเสริมจากวอลเลย์บอลลีกหลัก ณ เวลานี้ ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างเสริมโอกาสของนักกีฬา ธุรกิจให้ก้าวไปพร้อมๆกัน เป็นการส่งเสริมให้กีฬาวอลเลย์บอล เป็นที่สนใจของคนทั่วไปมากขึ้นจากเดิมอีกด้วย

 

      ทีมที่ลงทำการแข่งขัน จะไม่ใช่มีสโมสรในไทยเพียงเท่านั้น มีการเทียบเชิญทีมต่างชาติเข้าร่วมแข่งขันด้วย โดยแชมป์รายการนี้ ประเภทหญิง เงินรางวัลสูงกว่าเดิมรับ 600,000 บาท ส่วนทีมชายแชมป์รับเงิน 400,000 บาท MVP ทั้งชายและหญิง รับเงินพิเศษอีก 10,000 บาท

 

 

 

รายชื่อทีมที่ลงทำการแข่งขัน

ประเภททีมชาย 6 ทีม : นครราชสีมา, Wing46 พิษณุโลก, ชลบุรี อีเทค แอร์ฟอร์ซ, ศรีสะเกษ, เกษตรศาสตร์ วีซี และ SENSEI  เทศบาลเมืองราชบุรี วีซี

ประเภททีมหญิง 8 ทีม : บางกอกกล๊าส, ไอเดีย ขอนแก่น, ซูพรีม ชลบุรี อีเทค, 3BB นครนนท์, คิง แบงค็อก, สโมสรจาก ฟิลิปปินส์ และ ฮ่องกง

 

 

 

 

ผลการจับสลากแบ่งสายประเภทชาย แบ่งเป็นสองกรุ๊ป ดังนี้

 

กรุ๊ป เอ : Wing46 พิษณุโลก, SENSEI  เทศบาลเมืองราชบุรี วีซี, ศรีสะเกษ



กรุ๊ป บี : นครราชสีมา, เกษตรศาสตร์ วีซี, ชลบุรี อีเทค แอร์ฟอร์ซ

 

 

 

 

ผลการจับสลากแบ่งสายประเภทหญิง แบ่งเป็นสองกรุ๊ป ดังนี้
กรุ๊ป เอ : บางกอกกล๊าส, (สโมสรจากฟิลิปปินส์), 3BB นครนนท์, ไอเดีย ขอนแก่น



กรุ๊ป บี : สุพรีม ชลบุรี อีเทค, (สโมสรจากฮ่องกง), นครราชสีมา, คิง กรุงเทพมหานคร

 

 

 

      ซึ่งรายการศึกวอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 จะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23-28 มีนาคม 2559 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง SMM TV และดิจิตอลทีวีช่อง 24 True4U

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้