รีเซต
เสียบแบบนี้แดงหรือ? กูปรีอุทธรณ์ใบแดง อันทอน แมตช์เฉือนชัยนาทศึกไทยลีก (มีคลิป)

เสียบแบบนี้แดงหรือ? กูปรีอุทธรณ์ใบแดง อันทอน แมตช์เฉือนชัยนาทศึกไทยลีก (มีคลิป)

เสียบแบบนี้แดงหรือ? กูปรีอุทธรณ์ใบแดง อันทอน แมตช์เฉือนชัยนาทศึกไทยลีก (มีคลิป)
Offside
15 มีนาคม 2559 ( 13:04 )
2.3K

 

“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดปมคลิปอันแสนจะคาข้องใจแฟนบอลและสโมสร จากใบแดงของ อันทอน เซมเลียนุกิน จนต้องเดินเรื่องอุทธรณ์โทษอย่างเร่งด่วน ลุ้นหนักอาจจะไม่ทันก่อนแข่งกับ สุพรรณบุรี กลางสัปดาห์นี้

       จากข้อความบนโพสแฟนเพจทางการของ ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยว่า “จากกรณีที่ อันทอน เซมเลียนุกิน โดนโทษใบแดง ในเกมเจอกับชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา จากการที่ทีมงานศรีสะเกษ เอฟซี ได้ดูเทปย้อนหลังนัดนี้จนถี่ถ้วนพบว่า อันทอนไม่ได้โดนใบเหลืองมาก่อน แต่ผู้ตัดสินได้ควักใบเหลืองแล้วตามด้วยใบแดงให้กับอันทอนทันที รวมทั้งเอกสารผู้เล่นติดโทษแบนที่ส่งมายังสโมสรระบุว่า อันทอนโดนใบแดง(อย่างเดียว) โดยที่ไม่ได้ระบุถึงใบเหลืองที่ชูขึ้นมาแต่อย่างใด

      “ในเรื่องดังกล่าวนี้ ทางสโมสรได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยัง PLT เพื่อขอลดโทษใบแดงของอันทอน รวมทั้งพิจารณาการคำตัดสินในเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง”

       “ทางสโมสรเราไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว และจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะ “โอ้นโต้น” หรือ “อัลตรอน” อันทอน เซมเลียนุกิน คือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทัพกูปรีอันตราย เราต้องช่วยกันลุ้นครับว่า อันทอน จะได้ลงเกมนัดเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี วันพุธที่ 16 มี.ค.59 นี้ หรือไม่ ถ้าลงไม่ได้ งานเข้าแน่ๆ”

 

คลิปจังหวะใบแดง อันทอน เซมเลียนุกิน ผู้เล่นศรีสะเกษ ในแมตช์พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล

จากกรณีที่อันทอน เซมเลียนุกิน โดนโทษใบแดง ในเกมเจอกับชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา จากการที่ทีมงานศรีสะเกษ เอฟซี ได้ดูเทปย้อนหลังนัดนี้จนถี่ถ้วนพบว่า อันทอนไม่ได้โดนใบเหลืองมาก่อน แต่ผู้ตัดสินได้ควักใบเหลืองแล้วตามด้วยใบแดงให้กับอันทอนทันที รวมทั้งเอกสารผู้เล่นติดโทษแบนที่ส่งมายังสโมสรระบุว่า อันทอนโดนใบแดง(อย่างเดียว) โดยที่ไม่ได้ระบุถึงใบเหลืองที่ชูขึ้นมาแต่อย่างใด ในเรื่องดังกล่าวนี้ ทางสโมสรได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปยัง PLT เพื่อขอลดโทษใบแดงของอันทอน รวมทั้งพิจารณาการคำตัดสินในเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง ทางสโมสรเราไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องดังกล่าว และจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะ “โอ้นโต้น” หรือ “อัลตรอน” อันทอน เซมเลียนุกิน คือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญสำหรับทัพกูปรีอันตราย เราต้องช่วยกันลุ้นครับว่า อันทอน จะได้ลงเกมนัดเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี วันพุธที่ 16 มี.ค.59 นี้ หรือไม่ ถ้าลงไม่ได้ งานเข้าแน่ๆขอบคุณคลิปจาก ทรูวิชั่นส์

โพสต์โดย Sisaket FC บน 14 มีนาคม 2016

 

 

ข้อมูล & คลิป : แฟนเพจสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี

ยอดนิยมในตอนนี้