รีเซต
มืออาชีพ!! สมาคมฟุตบอล ส่งสองบิ๊กตรวจความเรียบร้อยโรงแรม ที่อิหร่าน ก่อนทัพช้างศึกเข้าพัก

มืออาชีพ!! สมาคมฟุตบอล ส่งสองบิ๊กตรวจความเรียบร้อยโรงแรม ที่อิหร่าน ก่อนทัพช้างศึกเข้าพัก

มืออาชีพ!! สมาคมฟุตบอล ส่งสองบิ๊กตรวจความเรียบร้อยโรงแรม ที่อิหร่าน ก่อนทัพช้างศึกเข้าพัก
kajohnjohnyos
19 มีนาคม 2559 ( 16:30 )
296

 

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ ซึ่ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีคิวทำศึกนัดสุดท้าย ชี้ชะตาการเข้ารอบเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่ม กับ อิรัก ณ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุดทาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่ง นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ และ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฝ่ายสื่อสารองค์กรฯ เข้าตรวจความพร้อมโรงแรม Laleh Hotel ประเทศอิหร่าน ซึ่งเป็นโรงแรมของรัฐ ที่นักเตะทีมชาติไทยจะเดินทางไปเข้าพัก ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มเอฟ กับอิรัก ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

โดย รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ เปิดเผยว่า จากการเข้าสำรวจในตอนแรกพบว่าห้องพักที่ทางเจ้าภาพจัดเตรียมไว้ค่อนข้างเก่า จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ของอิรักให้หาโรงแรมใหม่ที่ดีกว่าให้ ซึ่งอิรักในฐานะเจ้าภาพพยายามแล้ว แต่ไม่มีโรงแรมไหนใกล้สนามซ้อมมากกว่านี้ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นโรงแรมที่ฟีฟ่ารับรอง และทีมอื่นๆ ที่เดินทางมาแข่งก็ใช้โรงแรมนี้ จึงได้เจรจาให้เขาจัดห้องที่ดีที่สุด และใหม่กว่าเดิมให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับเรื่องอาหารไทย เราประสานและเตรียมพร้อมไว้แล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ นายพาทิศ ยังได้แจ้งไปยัง โค้ชซิโก้ ที่กำลังจะพาทัพนักเตะไทยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน EK385 ในเวลา 01.05 น. เมื่อคืนนี้ ไปยังกรุงเตหะราน ว่า ที่อิหร่านสภาพอากาศหนาวเย็น ขอให้นักเตะและทีมงานเตรียมเสื้อผ้าที่อบอุ่นมาด้วย โดยตอนกลางวัน อุณหภูมิ จะอยู่ที่ประมาณ 12 องศา ส่วนกลางคืน 7 องศา

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Fair

เตรียมความพร้อมรอรับแข้งช้างศึกนายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ และ นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฝ่าย…

Posted by Fair on Friday, 18 March 2016

 

ยอดนิยมในตอนนี้