รีเซต
อย่างกับหนัง Cast Away!! มาโน่ เผยคำพูดกับขวดน้ำ ตอนโดนนำ1-3 นาที82 ก่อนพลิกนรกชนะ4-3

อย่างกับหนัง Cast Away!! มาโน่ เผยคำพูดกับขวดน้ำ ตอนโดนนำ1-3 นาที82 ก่อนพลิกนรกชนะ4-3

อย่างกับหนัง Cast Away!! มาโน่ เผยคำพูดกับขวดน้ำ ตอนโดนนำ1-3 นาที82 ก่อนพลิกนรกชนะ4-3
kajohnjohnyos
19 มีนาคม 2559 ( 17:19 )
1.2K

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังประจำศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่เพิ่งสร้างปาฎิหาริย์ พลิกนรกกลับมาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 4-3 ถึงถิ่น สนามกีฬากองทัพบก หลังจากโดนนำไปก่อน 3-1 และตามตีคืนพร้อมแซงทีเดียวสามลูกรวดในสิบนาทีสุดท้ายของเกม

ล่าสุด มาโน่ โพลกิ้ง ยอดกุนซือหนุ่มชาวบราซิลของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวขอองตนเอง ว่าได้พูดะไรกับขวดน้ำ ในช่วง นาทีที่ 82 ของเกมวันนั้น ก่อนที่ทีมจะสร้างปรากฏการณ์ได้อย่างเหลือเชื่อ

มาโน่ โพลกิ้ง : “ช่วงนาทีที่ 82 เราตามหลังอยู่ 1-3 ตอนนั้นผมถามตัวเองและพูดกับขวดน้ำว่า จะทำยังไงดี? จะช่วยทีมยังไง? เราพลาดโอกาสทำประตูอีกแล้ว ผมเปลี่ยนนักเตะไปแล้วสองคนและมีนักเตะตัวรุก 6 คนอยู่ในสนามตอนนั้น คุณรู้มั้ยว่าบางครั้งผมไม่รู้จะทำอะไรเลยในฐานะโค้ช แค่ผมมีนักเตะที่เก่ง แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองและเล่นอย่างสุดความสามารถ ทุกอย่างคือเรื่องที่เป็นไปได้ สุดท้ายเรากลับมาชนะ 4-3”

“82th minute and we are losing 1-3, I’m asking myself and talking with the bottles of water: What can I do? How can I help? We just missed another chance. I changed twice already and have 6 offensive players on. You know what? Sometimes has nothing to do with the coach! I just have good players and when they believe and play what they can. Everything is possible. We won 4-3.”

 

มาโน่ โพลกิ้ง : “ช่วงนาทีที่ 82 เราตามหลังอยู่ 1-3 ตอนนั้นผมถามตัวเองและพูดกับขวดน้ำว่า จะทำยังไงดี? จะช่วยทีมยังไง? เรา…

Posted by Bangkok United FC on Friday, 18 March 2016

 

ยอดนิยมในตอนนี้