รีเซต
อนงค์ทำพิษ!! ส.บอล ฟันโทษสุราษฎร์ไม่ถอนฟ้องตามเดดไลน์ อดเตะดิวิชั่น 2

อนงค์ทำพิษ!! ส.บอล ฟันโทษสุราษฎร์ไม่ถอนฟ้องตามเดดไลน์ อดเตะดิวิชั่น 2

อนงค์ทำพิษ!! ส.บอล ฟันโทษสุราษฎร์ไม่ถอนฟ้องตามเดดไลน์ อดเตะดิวิชั่น 2
Offside
20 มีนาคม 2559 ( 17:16 )
1.8K

 

อนงค์ทำพิษเข้าให้!! ชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฝ่ายกฏหมาย ประกาศแบนทีม สุราษฎร์ธานี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังไม่ถอนฟ้องตามกรอบเวลา ผลให้ทีมหลุดจากโปรแกรมแข่ง ดิวิชั่น 2 ทันที

       ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายใต้นายก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้ชะลอการแบนผู้ไม่ถอนฟ้องสมาคม พร้อมให้กรอบเวลาไว้อีกด้วย แต่ทาง สุราษฎร์ เอฟซี โดยการนำฟ้องของ อนงค์ ล่อใจ ก็ไม่ได้สนใจทำตาม จากวันที่ 13 มีนาคม จนถึงวันนี้ได้ครบกำหนดตามที่ให้ไว้

       สมาคมฟุตบอลจึงต้องเลือกที่จะให้โทษแบนกับสโมสรแห่งเมืองใต้ทีมนี้ ให้หลุดจากการแข่งขันดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้  จากนี้จะเป็นช่วงเวลาของการพิสูจน์สิทธิ์การทำทีมของสองฝ่ายคือทีมงานปัจจุบัน และ อนงค์ ล่อใจ ให้ชัดเจนตามที่ฟีฟ่าได้แนะนำ

       ชนินทร์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เราออกหนังสือแจ้งไปหมดแล้ว แต่พรุ่งนี้เราจะเด็ดขาดกับ สุราษฎร์ เอฟซี พรุ่งนี้จะสั่งแบนแล้ว ส่วนเชียงรายที่เพิ่มเข้ามา เรายังให้โอกาสเขา เพราะว่าพึ่งออกหนังสือไป ให้เขาถอน”

       “แต่จริงๆมันมีตั้ง 20 สโมสรที่ฟ้อง แต่เราก็ส่งหนังสือไปหมดแล้ว ที่ผ่านมาเราไม่รู้ว่าเขาฟ้องด้วยเหตุผลอะไร แต่วันนี้ข้อบังคับมันมี ฉะนั้นต้องถอน ก็รอดูผลภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับหนังสือ ถ้าไปถอนทุกอย่างก็ไม่มีอะไร แต่ถ้าไม่ถอน เราต้องประกาศว่ามีสโมสรไหนบ้าง ถ้าไม่ดำเนินการอีกครั้งเราแบนเลย”

       “แต่สุราษฎร์ หมดเวลาแล้ว แบนแน่นอนแล้ว ก่อนหน้านี้เราประกาศรับรองเขาไปก่อนให้เขามีคู่ในการเตะดิวิชั่น 2 แต่วันพรุ่งนี้เรามีแอ็คชั่นแน่นอนแล้ว ต้องแบนแล้ว เพราะมันครบ 7 วันที่ผมประกาศแล้ว (ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม)”

       “ส่วนอีก 3 ทีม (พังงา, ปัตตานี, ยะลา) เขาถอนแล้ว เพียงแต่ขั้นตอนปกติของศาล ซึ่งเขามีเจ้าของสำนวน แต่ไม่อยู่ ไม่มีคนสั่ง แต่ก็ถือว่ายื่นถอนแล้ว ขณะที่ สุราษฎร์ ก็จะหลุดจากโปรแกรมการแข่งขันเลย”

 

 

ข้อมูล : Goal.com

ยอดนิยมในตอนนี้