รีเซต
สวาทแคท-ลีทัค โพสต์ชี้แจงประเด็นปัญหา เบี้ยวเงินค่าจ้าง

สวาทแคท-ลีทัค โพสต์ชี้แจงประเด็นปัญหา เบี้ยวเงินค่าจ้าง

สวาทแคท-ลีทัค โพสต์ชี้แจงประเด็นปัญหา เบี้ยวเงินค่าจ้าง
armcasanova
21 มีนาคม 2559 ( 14:23 )
3.7K

 

     หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่าทาง สวาทแคท เบี้ยวค่าจ้างเงินเดือน ลีทัค อดีตศูนย์หน้าของทีม ล่าสุดทางแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรออกมาปัดข่าวกรณีดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่าทางสโมสรและตัวผู้เล่นจากกันด้วยดี ไม่เป็นอย่างที่มีข่าวลือออกมา

 

     สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟวี ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากที่ได้มีการยกเลิกสัญญากับนักเตะต่างชาติ ลีทัค โดยทางเพจชื่อดังได้มีการลงข่าวเกี่ยวกับการเบี้ยวค่าข้างของ ลีทัค ทางแฟนเพจ Nakhonratchasima FC (Official) ได้ออกมาโต้ข่าวว่า “ทางเราต้องเรียนตามตรงว่าการแยกทางกันครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ไม่มีอะไรติดค้างกันแต่อย่างใดตามที่เป็นข่าว”

 

     “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่ คัมเบะ ซูคาโอะ ผู้ฝึกสอนของทีม ได้ยืนยันว่า ลี ทัค ไม่อยู่ในแผนทำทีมฤดูกาลนี้ ทางบอร์ดบริหารได้พยายามติดต่อหาต้นสังกัดใหม่ให้กับนักกีฬา และ พยายามช่วยเหลือทุกทางที่จะทำได้” ทางเพจสวาทแคทได้กล่าวไว้

 

 

    ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากฝั่งของนักเตะ โดยนักเตะได้โพสต์ข้อความชี้แจงแฟนบอลเองในกลุ่ม Swatcat Fanclub โดยมีใจความประมาณว่า “เขามีความรู้สึกดีต่อสโมสรในช่วงเวลาที่ผ่านมา และ ชื่นชมแฟนบอลที่เป็นกำลังใจที่ดีทุกนัดที่ลงสนาม หากมีโอกาสข้างหน้าก็อยากที่จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ตอนนี้ได้ตัดสินใจที่ไปร่วมทีมอื่นแล้ว ขณะที่ความรู้สึกต่างๆ ระหว่างตัวเขากับบอร์ดบริหาร นักเตะ สต๊าฟฟ์โค้ชทุกคนคือความสัมพันธ์ที่ดี และ การจากลาครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีของเขาที่จะไม่ลืม”

 

จากข่าวของแฟนเพจ “thaileague mania” ที่สื่อออกไปว่า ” ลีทัค เปิดใจ หลัง สวาทแคทเบี้ยวค่าจ้างเงินเดือน” ถือว่าเป็นอีกครั…

Posted by Nakhonratchasima FC (Official) on Sunday, 20 March 2016

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้