รีเซต
เอาใจไป!! แฟนบอลคนเดิม แต่งทรงผมเป็นลาย เมสซี่เจ vs มาห์มู้ด ต้อนรับแมตช์ประวัติศาสตร์

เอาใจไป!! แฟนบอลคนเดิม แต่งทรงผมเป็นลาย เมสซี่เจ vs มาห์มู้ด ต้อนรับแมตช์ประวัติศาสตร์

เอาใจไป!! แฟนบอลคนเดิม แต่งทรงผมเป็นลาย เมสซี่เจ vs มาห์มู้ด ต้อนรับแมตช์ประวัติศาสตร์
kajohnjohnyos
22 มีนาคม 2559 ( 13:50 )
1.8K

กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ คุณ Mitree Mike Chitinunda สุดยอดแฟนฟุตบอลชาวไทย ที่เคยตกแต่งทรงผมให้เป็นลายหน้าของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชของทีมชาติไทย

โดยล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ ตกแต่งทรงผมด้านหลังเป็นลายหน้าของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สุดยอดตัวรุกทีมชาติไทย และ ยูเนส มาห์มู้ด ยอดกองหน้าตัวแสบของ อิรัก ต้อนรับแมตช์ประวัติวัติศาสตร์ของทั้งสองทีมที่กำลังจะระเบิดขึ้น พร้อมกับพิมข้อความส่งใจไปเชียร์ด้วยว่า 

“คนทั้งโลกรออะไรไม่รู้…แต่ผมคิดว่าคนไทยทั้งประเทศรอวันนี้คับ..วันที่จะได้เห็นบอลไทยไปบอลโลกคับ..เราอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกๆคนที่ทำให้เรามีความสุขกันทั้งประเทศ มันเป็นการเฝ้ารอคอยที่มีความสุขมากจริงๆคับ…ไม่ว่าพวกคุณ จะเหน็จเหนื่อยขนาดไหน..ยากลำบากเพียงใด..หรือเจออุปสรรคมามากมายแค่ไหน..วันนี้มันเป็นวันที่จะประกาศและจารึกไว้ว่า..สิ่งที่พวกคุณทำมา มันไม่ใช่ฟลุ๊ค..มันไม่ใช่เพราะมีโชคช่วย..แต่ที่พวกคุณมาได้จนถึงวันนี้..เพราะพวกคุณเก่งจริงคับ..ความสามารถล้วนๆคับ..บอกเลยพวกคุณคือความภาคภูมิใจของพวกเราชาวไทยทุกคนคับ…เรามาร่วมสู้..ร่วมเชียร์..ร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกันคับ…สู้..สู้..คับ..!!!”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีคิวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอฟ โดยต้องบุกไปเยือน อิรัก ณ สนามกลาง ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับเงื่อนไขของทีมชาติไทยนั้น คือต้องบุกไปเก็บแต้มได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มจากผลเสมอ ก็จะทำให้การันตีจบรอบนี้ด้วยอันดับที่ 1 ของกลุ่ม และจะผ่านเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟสบุ๊คของคุณ Mitree Mike Chitinunda

 

 

คนทั้งโลกรออะไรไม่รู้…แต่ผมคิดว่าคนไทยทั้งประเทศรอวันนี้คับ..วันที่จะได้เห็นบอลไทยไปบอลโลกคับ..เราอยากจะขอบคุณพวกคุณทุ…

Posted by Mitree Mike Chitinunda on Monday, 21 March 2016

ยอดนิยมในตอนนี้