รีเซต
ส่งใจไปอิหร่าน!! กกท. ใจดี ตั้งจอยักษ์หน้าอินดอร์ ชมเกมชี้ชะตา ทีมชาติไทย เยือนอิรัก

ส่งใจไปอิหร่าน!! กกท. ใจดี ตั้งจอยักษ์หน้าอินดอร์ ชมเกมชี้ชะตา ทีมชาติไทย เยือนอิรัก

ส่งใจไปอิหร่าน!! กกท. ใจดี ตั้งจอยักษ์หน้าอินดอร์ ชมเกมชี้ชะตา ทีมชาติไทย เยือนอิรัก
kajohnjohnyos
22 มีนาคม 2559 ( 16:53 )
907


กกท. (การกีฬาแห่งประเทศไทย) จัดการติดตั้งจอยักษ์ให้แฟนฟุตบอลชาวไทย ร่วมชม ร่วมเชียร์ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (โซนเอเชีย) ชิงแชมป์กลุ่ม F ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอิรัก ณ บริเวณลานพลาซ่า หน้าอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก วันที่ 24 มีนาคม 2559 นี้ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีของแฟนฟุตบอลชาวไทยที่มีต่อฟุตบอลทีมชาติไทย นั้น กกท. ในฐานะองค์กรหลักที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาเพื่อความเป็นเลิศและกีฬาเพื่อการอาชีพ ได้ร่วมมือกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด (ช่อง ONE) ทำการเชื่อมโยงสัญญาณภาพการถ่ายทอดสดการแข่งขัน“ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (โซนเอเชีย) ชิงแชมป์กลุ่ม F ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอิรัก เพื่อเผยแพร่บนจอยักษ์ ณ บริเวณลานพลาซ่า หน้าอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันที่ 24 มีนาคม 2559 นี้ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป จึงขอเชิญชวนแฟนลูกหนังชาวไทยมาร่วมชม ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยของเราอย่างพร้อมเพรียงกันในวันดังกล่าว

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันแข่งขัน กกท. จะประสานขอกำลังตำรวจและทหาร เขามาดูแลความเรียบร้อยอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังมีกำลังพลหน่วยรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของ กกท. เข้าไปช่วยดูแลความเรียบร้อยอีกทางหนึ่งด้วย

กองประชาสัมพันธ์ กกท.
22 มีนาคม 2559

 

***กกท. เปิดลานพลาซ่าหน้าอินดอร์ฯ ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ระหว่าง ไทย กับ อิรัก***กกท. ร่วมกับ ช่อง ONE ต…

Posted by กองประชาสัมพันธ์ กกท. on Monday, 21 March 2016

 

ยอดนิยมในตอนนี้